ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
เพื่อไทยประชุม Primary Vote สรรหาผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษทั้ง 9 เขต
26 มี.ค. 2566

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 26 มี.ค. 2566 ที่ห้องประชุม ขั้น 2 เทศบาลตำบลกันทรารมย์ อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ ศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทยจังหวัดศรีสะเกษ นัดรวมพลเพื่อสรรหาผู้สมัครที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ส. จ.ศรีสะเกษ ทั้ง 9 เขต หรือ เรียกอีกอย่างหนึ่งว่า Primary Vote และแบบบัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย โดยมีว่าที่ผู้สมัคร และทีมงาน สมาชิก ผู้สนับสนุนพรรคเพื่อไทย เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้กันอย่างพร้อมหน้า

นายวิวัฒน์ชัย โหตระไวศยะ ประธานศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทย ประจำจังหวัดศรีสะเกษ เปิดเผยว่า วันนี้พรรคเพื่อไทย ประจำจังหวัดศรีสะเกษ ได้มีการจัดกิจกรรมประชุมสมาชิกพรรคเพื่อไทยในจังหวัดศรีสะเกษ เพื่อสรรหาผู้มีคุณสมบัติที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตทั้ง 9 เขต ของจังหวัดศรีสะเกษ โดยที่การประชุมสรรหาแล้วก็ได้ผู้ที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ครบทั้ง 9 เขตแล้ว คือ เขต 1. คือ นายธเนตร เครือรัตน์ เขต 2. นายสุรชาติ ชาญประดิษฐ์ เขต 3. นายวิวัฒน์ชัย โหตระไวศยะ เขต 4. นายแพทย์ภูมินทร์ ลีธีระประเสริฐ เขต 5. นายอมรเทพ สมหมาย เขต 6. นายวีระพล จิตสัมฤทธิ์ เขต 7. ดร.วิลดา อินฉัตร เขต 8. นายประวิทย์ จารุรัชกุล เขต 9. นางนุชนาถ จารุวงษ์เสถียร และอีกหนึ่งคน คือ นายมานพ จรัสดำรงนิตย์ ลงเป็นว่าที่ผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่อของพรรคเพื่อไทย

“ส่วนนโยบายหลังที่พรรคเพื่อไทยเราจะนำเสนอให้ประชาชนในครั้งนี้คือจะชูนโยบายที่จะคลายความทุกข์ เอาความยากจนออกจากพี่น้องประชาชน ที่ต้องทดมาตลอดระยะเวลา 8 ปี ทั้งไม่มีเงินใช้ ปัญหาสินค้าการเกษตรตกต่ำ ปัญหาเศรษฐกิจ เป็นหนี้กับ ธ.ก.ส. และปัญหาลูกหลานติดยาเสพติด ทั้งหมดนี้คือความทุกของพี่น้องประชาชน เราพรรคเพื่อไทย จะอาสาเข้ามาแก้ปัญหาเหล่านี้ให้กับพี่น้องประชาชนเอง” นายวิวัฒชัย กล่าว. 



ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ
 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...