ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
พรรคก้าวไกลทำไพรมารีโหวตพร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 5 เขต
26 มี.ค. 2566

            ที่ตลาดไนท์มาเกต หมู่ที่ 3 ต.ป่าตาล อ.เมือง ลพบุรี คณะกรรมการพรรคก้าวไกลได้ลงพื้นที่จังหวัดลพบุรี เพื่อสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.จำนวน 5 คน ใน 5 เขตเลือกตั้ง และรับฟังความคิดเห็นของหัวหน้าสาขาพรรค และตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัด ที่ขณะนี้พรรคก้าวไกล ได้ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ครบทั้ง 5 เขต 

                ในโอกาสเดียวกันนี้ คณะกรรมการพรรคก้าวไกลได้ชี้แนะ  "ไพรมารีโหวต" หรือการเลือกตั้งเบื้องต้นว่า  เป็นเพียงขั้นตอนในการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งจากพรรคการเมืองเท่านั้น กล่าวคือการส่งผู้สมัครจากพรรคการเมืองเพื่อเข้าสู่สนามเลือกตั้ง โดยสาขาพรรคประจำจังหวัดจะเป็นผู้คัดเลือกส่งตัวแทนทั้งระบบ ส.ส.เขต และ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และการสรรหาขั้นสุดท้ายก็คือสมาชิกพรรคจะประชุมเพื่อลงคะแนนว่าผู้ใดเหมาะสม แล้วส่งให้กรรมการบริหารพรรคพิจารณาเห็นชอบหน้าที่ ตรวจสอบคุณสมบัติของผู้สมัครรับเลือกตั้งก่อนที่จะไปสมัครว่าที่ ส.ส.เขต ที่ กกต.จังหวัด ในวันที่ 3-7เมษายนนี้ 

กฤษณ์ สนใ ลพบุรี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...