ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
พปชร ประชุมไพรมารีโหวด ได้นักมวยอดีตแชมป์โลกเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 เชื่อมั่นว่าจะชนะการเลือกตั้งทั้ง 9 เขต
26 มี.ค. 2566

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 25 มี.ค. 2566 ที่ห้องประชุมโรงแรมสวัสดีรีสอร์ท ถนนโชคชัยเดชอุดม ต.นิคมพัฒนา อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ นายอภิชาติ  เกียรติสาร น้องชาย พล.อ. ธัญญา เกียรติสาร อดีตที่ปรึกษาพิเศษกองทัพบก ว่าที่ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เขตเลือกตั้งที่ 6 ในฐานะตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัดศรีสะเกษ ได้จัดประชุมสมาชิกพรรค เพื่อรับฟังความคิดเห็นการสรรหาผู้สมัครรับตั้งเป็น ส.ส.ศรีสะเกษ หรือ ไพรมารีโหวต โดยมีสมาชิกพรรคเข้าร่วมสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งอย่างพร้อมเพรียง หนึ่งในผู้ที่ถูกสรรหามาเป็นผู้สมัครมีนายธีรปภัสร์ พงษ์วันกิตติคุณ อายุ 48 ปี หรือชื่อนักมวย คือ ยอดสนั่น 3 เคแบตเตอรี่ (ศิษย์ยอดธง) นักชกแชมป์โลก WBA ซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของไทยทั่วประเทศ  

นายอภิชาต เกียรติสาร กล่าวว่า วันนี้ได้มีการประชุมรับฟังความคิดเห็นสมาชิกพรรคในการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งก็ได้ตัวผู้สมัครรับเลือกตั้งครบ ทั้ง 9 เขต โดยพรรคมีนโยบายในการที่จะนำประเทศ “ก้าวข้ามความขัดแย้ง” เพื่อให้พี่น้องประชาชนมีความรักความสามัคคีปรองดองกัน ซึ่งจะทำให้การพัฒนาประเทศเป็นไปด้วยความราบรื่น และสมาชิกของเราจะสนับสนุนให้พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย การเลือกตั้งที่จะมาถึงนี้ พรรคพลังประชารัฐมีความมั่นใจว่าจะชนะทั้ง 9 เขต เนื่องจากผู้สมัครของเราเป็นคนที่มีความรู้ความสามารถ ทั้งหมดเป็นบุคคลที่ประชาชนชาวศรีสะเกษรู้จักเคารพนับถือทั้งหมด. 

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ
 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...