ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
อ.พบพระ ประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อขับเคลื่อนโครงการหนึ่งตำบล หนึ่งหมู่บ้านพัฒนายั่งยืน
23 มี.ค. 2566

อ.พบพระ ประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อขับเคลื่อนโครงการหนึ่งตำบล หนึ่งหมู่บ้านพัฒนายั่งยืน (Sustainable Village) เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา

เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2566 นายสัญญา เพชรเศษ นายอำเภอพบพระ เป็นประธานการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อขับเคลื่อนโครงการหนึ่งตำบล หนึ่งหมู่บ้านพัฒนายั่งยืน (Sustainable Village) เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ณ ห้องประชุมอำเภอพบพระ ชั้น 2 ที่ว่าการอำเภอพบพระ อำเภอพบพระ จังหวัดตาก สร้างการรับรู้ รับทราบที่มา วัตถุประสงค์ และขั้นตอนการดำเนินงานของโครงการฯ แนวทางการขับเคลื่อนให้บรรลุเป้าหมาย และนำไปสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals : SDGs) ภายใต้การสร้างความยั่งยืนในทุกมิติ ทั้งสังคม เศรษฐกิจ และ สิ่งแวดล้อม เพื่อให้เป็นหมู่บ้านยั่งยืน" (Sustainable Village) เกิดผลเป็นรูปธรรม ด้วยพลังของคนในพื้นที่

สำหรับการประชุมในครั้งนี้ที่ประชุมได้ระดมความคิดเห็นผู้เข้าร่วมประชุมในระดับตำบล ในการจัดทำ SWOT ในพื้นที่ พร้อมนำเสนอโครงการเพื่อการพัฒนาพื้นที่เป้าหมายสู่ความยั่งยืน ข้อเสนอแนะเพิ่มเติมในการขับเคลื่อนโครงการฯ

เกษมสันต์ ไชยเดช จ.ตาก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...