ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ความสัมพันธ์ไทย - จีน และ เศรษฐกิจเพื่อนบ้าน ย้อนกลับ
CMG สื่อหลักจีนจัดสัมมนาความทันสมัยแบบอัตตลักษณ์จีนและโอกาสใหม่ของโลก
16 มี.ค. 2566

CMG สื่อหลักของจีน จัดสัมมนาความทันสมัยแบบอัตลักษณ์จีนและโอกาสใหม่ของโลก ณ ประเทศไทย
.
วันที่ 17 มีนาคม 2566 เวลา 12.00-16.20 น. งานสัมมนา "ความทันสมัยแบบอัตลักษณ์จีนและโอกาสใหม่ของโลก ณ ประเทศไทย" ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากสํานักงานเอเชียแปซิฟิก สถานีวิทยุโทรทัศน์ส่วนกลางแห่งประเทศจีน (China Media Group: CMG) จะถูกจัดขึ้นที่ห้องประชุมจันทร์จรัส อาคารอธิการบดี ชั้น 3 มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม กรุงเทพมหานคร
.
โดยจุดประสงค์ของงานสัมมนา คือ เพื่อให้ประชาคมโลกเข้าใจเส้นทางการพัฒนาของประเทศจีนหลังการประชุมสมัชชาใหญ่ครั้งที่ 20 ของพรรคคอมมิวนิสต์จีน และการประชุมสองสภาของประเทศจีน(สภาที่ปรึกษาการเมืองแห่งประชาชนจีน CPPCC และ สภาผู้แทนประชาชนแห่งชาติจีน (NPC) ซึ่งเป็นการประชุมที่เลือกตั้งประธานาธิบดี ประธานคณะกรรมาธิการทหารส่วนกลาง และเป็นการประชุมที่เลือกตั้งชุดผู้บริหารของรัฐบาลจีน ในเวลาเดียวกันนั้นการการประชุมสองสภายังเป็นเวลาที่เสนอหารือและอนุมัติกฎหมายนโยบายและยุทธศาสตร์ของประเทศจีน ซึ่งเป็นเวลาสำคัญสําหรับประเทศจีนและเป็นโอกาสที่ประชาคมโลกที่ได้เรียนรู้เข้าใจแนวคิดเส้นทางการพัฒนาของประเทศจีน

http://https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02Xsj3mfsiNDuWHi7Bg5ESPbmTZsqorh6cSayJJzoWtwUUiDHr56q3GsAYQAAv89u6l&id=100064570308558
#จีน #ไทย #สัมมนา #ความทันสมัย #cctv #cgtn #cmg

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...