ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
นครปฐม นิกันติ กอล์ฟ คลับ นำร่อง “อร่อยเด็ด 7 อำเภอ”
11 มี.ค. 2566

ที่คลับเฮาส์ นิกันติ กอล์ฟ คลับ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ประธานแถลงข่าว  การจัดโครงการ “อร่อยเด็ด 7 อำเภอ” พร้อมด้วย นายไชยยศ สะสมทรัพย์ ผู้บริหารนิกันติ กอล์ฟ คลับ ,นายจิรวัฒน์ สะสมทรัพย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด, นางสาววริสรา สะสมทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดนิกันติ กอล์ฟ คลับ, ผู้แทนจาก ททท.สำนักงานราชบุรี ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน

 นางสาววริสรา สะสมทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด นิกันติ กอล์ฟ คลับ จังหวัดนครปฐม กล่าวว่า นิกันติ กอล์ฟ คลับ ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครปฐม และ ททท. สำนักงานราชบุรี ซึ่งเป็นผู้ดูแลโครงการการท่องเที่ยว และกีฬากอล์ฟในจังหวัดนครปฐม ริเริ่มโครงการนำร่อง “อร่อยเด็ด 7 อำเภอ” ในการเฟ้นหาสุดยอดเมนูอร่อยเด็ดจาก 7 อำเภอ ในจังหวัดนครปฐม  เพื่อลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมทั้งสิ้น 1,000,000 บาท และโอกาสในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับนิกันติ กอล์ฟ คลับ ในการเผยแพร่วัฒนธรรมการทำอาหาร และยกระดับผลิตภัณฑ์การเกษตรของแต่ละอำเภอให้แก่นักกอล์ฟชาวไทย และชาวต่างชาติให้เป็นที่รู้จัก นอกจากนี้ บางสูตรอาหารที่ได้รับเลือกเป็นพิเศษจะถูกนำไปพัฒนาต่อยอดเพิ่มเติมเพื่อผลักดันครัวไทยสู่ครัวโลก โดยในส่วนการแข่งขันเฟ้นหาสุดยอดเมนูเด็ดในครั้งนี้ จะจัดขึ้นในระดับอำเภอทั้ง 7 อำเภอ โดยจะเริ่มเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 20 – 31 มีนาคม 2566 และจะเริ่มการแข่งขันรอบคัดเลือกเพื่อหาสุดยอดเมนูเด็ดในแต่ละอำเภอ ตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน ถึง 20 พฤษภาคม 2566 เงินรางวัลชนะเลิศ 50,000 บาท ,รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 30,000 บาท, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 20,000 บาท

จากนั้นผู้ชนะในแต่ละอำเภอจะไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 27 พฤษภาคม ที่นิกันติ กอล์ฟ คลับ เพื่อชิงเงินรางวัล 300,000 บาท นอกเหนือจากนี้ เมนูอาหารที่ได้รับรางวัลในแต่อำเภอ รวม 28 เมนู จะถูกคัดเลือกโดยคณะกรรมการ เพื่อการนำไปพัฒนา ต่อยอดและผลักดันเมนูเหล่านี้สู่ครัวโลก โดยทีมที่ได้รับคัดเลือกจะได้รับเงินรางวัลพิเศษเพิ่ม 100,000 บาท  

ผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซต์ของนิกันติ กอล์ฟ คลับ เอกสารประชาสัมพันธ์โครงการที่แนบประกอบกับใบรับสมัคร  www.nikantigolfclub.com  หรือติดต่อสมัครได้ที่ว่าการอำเภอทุกอำเภอ

วีรวิชญ์ โรจนอัครพงศ์ /ทีมข่าวนครปฐม

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...