ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
เปิดงาน “ตลาดถนนคนเดิน สวรรค์บนดิน เพลิดเพลินการกินและช็อปปิ้ง”
04 มี.ค. 2566

ที่สนามกีฬาหน้าเทศบาลตำบลกำแพงแสน อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม ดร.พาณุวัฒน์ สะสมทรัพย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์ จังหวัดนครปฐม เขต 2 ประธานพิธีเปิดงาน“ตลาดถนนคนเดิน สวรรค์บนดิน เพลิดเพลินการกินและช็อปปิ้ง”ร่วมด้วย นายนรวีร์ ขันธหิรัญ นายอำเภอกำแพงแสน ดร.ชุตินันท์ สะสมทรัพย์ โดยมี นางสมพิศ ยืนนาน นายกเทศมนตรีตำบลกำแพงแสน กล่าวรายงาน พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลฯ ผศ.ดร.ศิริชัย ศรีพรหม ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายบริหาร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกำแพงแสน ผู้แทนจากสำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา ผู้แทนจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ร่วมงาน

ด้าน นางสมพิศ ยืนนาน นายกเทศมนตรีตำบลกำแพงแสน กล่าวว่า ตลาดถนนคนเดิน จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมอาชีพและกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ เป็นการสร้างพื้นที่การซื้อ และจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภค กว่า 300 ร้าน จัดขึ้นทุกวันศุกร์และเสาร์ ของทุกสัปดาห์ ตั้งแต่ 16.00 น.จนถึง 21 .00 น. จัดเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ สร้างความผ่อนคลายความเพลิดเพลินให้กับผู้ที่มาซื้อสินค้า และผู้จำหน่ายสินค้า เกิดการมีส่วนร่วม ระหว่างหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และชุมชน อีกทั้ง ยังส่งเสริมและสนับสนุนให้เยาวชนได้แสดงศักยภาพในเชิงสร้างสรรค์ 

นอกจากนี้ภายในงาน ยังมีพิธีส่งมอบผลงานกิจกรรม Mhesi Stree Art สร้างสรรค์ผลงานนวัตรกรรมสู่อัตรลักษณ์ท้องถิ่น “ภายใต้โครงการ พัฒนาผลิตภัณฑ์สินค้าชุมชน ปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ในครั้งนี้ด้วย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...