ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
นักท่องเที่ยวคึกคักเทศกาลว่าวนานาชาติพัทยาสะพัด150ล.
25 ก.พ. 2566

ชลบุรี-นายกเมืองพัทยาเปิดงานเทศกาลว่าวนานาชาติริมชายหาดพัทยา 'Pattaya International Kite On The Beach 2023' นักท่องเที่ยวคึกคัก คาดสะพัด 150 ล้าน

วันที่ 25 ก.พ.66 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดงานเทศกาลว่าวนานาชาติ 'Pattaya International Kite On The Beach 2023' บริเวณริมชายหาดพัทยากลาง จ.ชลบุรี โดยมี คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเมืองพัทยา ตลอดจนผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมพิธี อาทิ นายบรรลือ กุลละวณิชย์ ประธานสภาเมืองพัทยา น.ส.อโนมา วงษ์ใหญ่ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานพัทยา นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้แทน สสปน.ภาคกลาง-ตะวันออก นายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา

นางรุ่งฤดี พันธุรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา กล่าวว่า งานเทศกาลว่าวนานาชาติ 'Pattaya International Kite On The Beach 2023' จัดขึ้นโดยความร่วมมือของศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา ร่วมกับเมืองพัทยา ททท.สำนักงานพัทยา เจ้าท่าภูมิภาคสาขาพัทยา และสมาคมนักธุรกิจท่องเที่ยวเมืองพัทยา 

โดยกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-28 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ บริเวณริมชายหาดพัทยากลาง ตรงข้ามศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา เพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยว ถือเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวทุกรูปแบบโดยเฉพาะกลุ่มครอบครัว ซึ่งถือว่ากิจกรรมนี้ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

ภายในงานได้รวบรวมว่าวหลากหลายรูปแบบ หลายสีสันมาแสดงบนท้องฟ้าหาดพัทยากว่า 500 เมตร รวมกว่า 1,000 ตัว มาแสดงทุกวันตลอดการจัดงาน ซึ่งเชื่อว่ากิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวนี้จะมีเม็ดเงินท่องเที่ยวสะพัดไม่ต่ำกว่า 150 ล้านบาท

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...