ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
ททท. รับรางวัลชนะเลิศ “THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 11”
24 ก.พ. 2566

นายนิธี สีแพร รองผู้ว่าการด้านดิจิทัล วิจัย และพัฒนา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า ปีนี้ ททท. ได้รับรางวัลชนะเลิศ Best Brand Performance on Social Media สาขา Government & State Enterprise จากเวที THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 11 เป็นปีที่ 3 ซึ่งงานกล่าวจัดขึ้นต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 11 โดยถือเป็นเวทีระดับประเทศที่ได้จัดอันดับความสามารถในการใช้สื่อโซเชียลมีเดียขององค์กรธุรกิจในกลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆ โดยมีคณะที่ปรึกษาจำนวน 18 คน อาทิ สายวิชาการ การตลาด สื่อและโฆษณา เข้ามาร่วมพิจารณาผลการตัดสิน

ททท. มีเป้าหมายที่จะนำองค์กรไปสู่การเป็นองค์กรดิจิทัล โดยการนำเทคโนโลยีสารสนเทศ และเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ในการทำงานอย่างกว้างขวาง และครอบคลุม ขณะที่ปัจจุบัน สื่อโซเชียลมีเดียไม่ได้เป็นเพียงแค่ช่องทางการสื่อสารเท่านั้น แต่ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับนักท่องเที่ยว

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 พฤษภาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...