ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เปิดโครงการรถจำหน่ายสินค้า OTOP PLUS
23 ก.พ. 2566

ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เปิดโครงการรถจำหน่ายสินค้า OTOP PLUS เพิ่มช่องทางการตลาดที่หลากหลาย สร้างรายได้กระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก

วันนี้ (22 ก.พ. 66) เวลา 9.30 น. นายเสถียร เจริญเหรียญ ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ "OTOP PLUS จังหวัดประจวบคีรีขันธ์" รถจำหน่ายสินค้า OTOP โดยมีรองผู้ว่าราชการจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ เข้าร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้ ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ (หลังเก่า)

ในการนี้ นายเสถียร เจริญเหรียญ ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้ตัดริบบิ้นเปิดงานและเยี่ยมชมให้กำลังใจผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการ "OTOP PLUS จังหวัดประจวบคีรีขันธ์" รถจำหน่ายสินค้า OTOP จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมกันนั้นยังได้เดินเยี่ยมชมสินค้าบริเวณตลาดร่วมใจ ห่วงใยประชาชน ซึ่งจัดขึ้นทุกวันพุธสุดท้ายของเดือน โดยมีผู้ประกอบการจากหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ที่นำสินค้าหลากหลายมาร่วมแสดงและจำหน่ายในงาน อาทิ สินค้าธงฟ้าราคาประหยัด สินค้า OTOP สินค้าเกษตรพืชผักสวนครัว ไข่ไก่ เนื้อหมู ฯลฯ

สำหรับโครงการ "OTOP PLUS จังหวัดประจวบคีรีขันธ์" จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ผลิต ผู้ประกอบการสินค้า OTOP นำสินค้าเข้าร่วมจำหน่ายกับรถ "OTOP PLUS" เพื่อเป็นการส่งเสริม สนับสนุนผู้ผลิต ผู้ประกอบการสินค้า OTOP ให้มีช่องทางการตลาดที่หลากหลาย สร้างรายได้อย่างมั่นคง กระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันในด้านการตลาด และเป็นการประชาสัมพันธ์สินค้า OTOP ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากยิ่งขึ้น

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...