ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
(คลิป) โครงการจิตอาสาพัฒนาท้องถิ่น
16 ก.พ. 2566
เทศบาลตำบลบางละมุง ร่วมกับภาคีเครือข่าย จัดกิจกรรมโครงการจิตอาสาพัฒนาท้องถิ่น “เราทำความดีด้วยหัวใจ” เก็บขยะมูลฝอย และพลาสติกในบริเวณชายหาด ให้มีความสะอาด และเป็นระเบียบเรียบร้อย
 
(16 ก.พ.66) ที่บริเวณศาลเจ้าชายทะเล ม.3 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายพิสิษฐ สิริสวัสดินุกูล นายอำเภอบางละมุง เป็นประธานในพิธีเปิด โครงการจิตอาสาพัฒนาท้องถิ่น "เราทำความดีด้วยหัวใจ" ประจำปี พ.ศ. 2566 
 
ว่าที่ร้อยตรี จเรวัฒน์ ชินวัตร นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบางละมุง กล่าวว่า การจัดโครงการฯครั้งนี้ เทศบาลตำบลบางละมุง ร่วมกับ จิตอาสาพระราชทาน 904 วปร.อำเภอบางละมุง ร่วมกันจัดกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์เพื่ออนุรักษ์และฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม ด้วยการเก็บขยะบริเวณชายหาด หมู่ที่ 2 และหมู่ที่ 3 ตำบลบางละมุง อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้คณะผู้บริหาร, สมาชิกสภาเทศบาล, พนักงานเทศบาล, กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนจิตอาสา ได้ร่วมกันทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์เพื่อพัฒนาท้องถิ่น และแสดงความสามัคคี ด้วยการช่วยกันเก็บขยะมูลฝอย และพลาสติกในบริเวณชายหาด ให้มีความสะอาด และเป็นระเบียบเรียบร้อย
 
โดยเทศบาลฯได้รับการสนับสนุน ความร่วมมือในการดำเนินงาน จากหน่วยงานภาครัฐ และองค์กรเอกชน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตลอดจนภาคีเครือข่ายกลุ่มกิจกรรมต่าง ๆ และประชาชนในเขตเทศบาลตำบลบางละมุง ในการจัดกิจกรรมตามโครงการจิตอาสาพัฒนาท้องถิ่น "เราทำความดีด้วยหัวใจ" ประจำปี พ.ศ. 2566 เพื่อขับเคลื่อนกิจกรรมจิตอาสาให้ประสบผลสำเร็จเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...