ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
นายกเมืองสวรรคโลก เปิดโครงการประกวดแข่งขันทักษะทางวิชาการ ระดับเทศบาล
14 ก.พ. 2566

                เมื่อเวลา 09.00 วันที่13กุมภาพันธ์ 2566 ที่ โรงเรียนเทศบาลเมืองสวรรคโลก อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย   นายสมชาติ ลิมปะพันธุ์ นายกเทศมนตรีเมืองสวรรคโลก  เป็นประธานเปิดโครงการประกวดแข่งขันทักษะทางวิชาการ ระดับเทศบาล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566  โดยมี  คณะผู้บริหารเทศบาล สมาชิกสภาเทศบาล คณะผู้บริหารสถานศึกษา คณะกรรมการตัดสินการประกวด และนักเรียนในสังกัดเทศบาล ร่วมในพิธี

                นายสมชาติ ลิมปะพันธุ์ นายกเทศมนตรีเมืองสวรรคโลก กล่าวว่า  ทางเทศบาลฯ ได้ให้การสนับสนุนสถานศึกษาทุกแห่ง ในสังกัดเทศบาลเมืองสวรรคโลก ให้มีความพร้อมในทุกๆ ด้าน เพื่อจัดการศึกษาให้กับนักเรียน ได้รับความรู้และประสบการณ์สูงสุด ไม่ว่าจะเป็นด้านงบประมาณ การพัฒนาอาคารสถานที่ สิ่งแวดล้อมในสถานศึกษา วัสดุ ครุภัณฑ์ทางการศึกษา รวมถึงการพัฒนาครูให้เป็นครูมืออาชีพอย่างแท้จริง  ในการนี้ กองการศึกษาเทศบาลเมืองสวรรคโลก ได้จัดโครงการประกวดแข่งขันทักษะทางวิชาการ ระดับเทศบาล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ขึ้น ณ โรงเรียนเทศบาลเมืองสวรรคโลก  เพื่อเปิดโอกาสให้ครู และนักเรียน มีการพัฒนาตนเอง ได้แสดงออกถึงความรู้ความสามารถทางวิชาการ และทักษะชีวิตที่จำเป็น อีกทั้งเป็นการคัดเลือกผลงานและทักษะทางวิชาการ ของครูและนักเรียน เป็นตัวแทนเข้าร่วมการประกวดทักษะวิชาการ ระดับภาคเหนือ ต่อไป

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...