ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
กกต.สระบุรี เสนอไอเดีย รูปแบบการแบ่งเขตเลือกตั้ง สส. ปี 66
03 ก.พ. 2566

        ด้วยผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสระบุรี ได้ดำเนินการเกี่ยวกับการแบ่งเขตเลือกตั้งของ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสระบุรี เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เป็นการเลือกตั้งทั่วไป ตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดไว้ตามพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ. ๒๕๖๑ และที่แก้ไขเพิ่มเติม ประกอบกับประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้ง เรื่อง การแบ่งเขตเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ. ๒๕๖๖

       ซึ่งในการนี้ ได้มีประกาศสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสระบุรี เรื่อง รูปแบบ การแบ่งเขตเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตเลือกตั้งของจังหวัดสระบุรี โดยประกาศ ณ วันที่ ๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖ และได้ปิดประกาศไว้ ณ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสระบุรี ศาลากลาง จังหวัดสระบุรี ที่ว่าการอำเภอทุกอำเภอ และสำนักงานเทศบาล ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบล ทั้งนี้ ท่าน สามารถดาวน์โหลดเอกสารดังกล่าวได้ที่ Website: https://www.ect.go.th/saraburi และ Facebook: สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสระบุรี จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับทราบโดยทั่วกัน

        หากพรรคการเมืองและประชาชนภายในจังหวัดสระบุรีประสงค์แสดงข้อคิดเห็นและ ข้อเสนอแนะต่อรูปแบบการแบ่งเขตเลือกตั้งดังกล่าว สามารถให้จัดทำข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะ เป็นหนังสือส่งให้ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสระบุรี (สำนักงานคณะกรรมการการ เลือกตั้งประจำจังหวัดสระบุรี เลขที่ ๔๓๗/๑๑ ถนนมิตรภาพ ตำบลปากเพรียว อำเภอเมืองสระบุรี จังหวัดสสระบุรี ๑๘๐๐๐) ภายในระยะเวลา ๑๐ วัน นับแต่วันปิดประกาศ (ภายในวันที่ ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖) หากมีข้อสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทร. ๐ ๓๖๓๕ ๑๘๑๑

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...