ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
นครปฐม แถลงข่าวโครงการ คปภ. เพื่อชุมชน ปีที่ 6
22 ม.ค. 2566

วันที่ 20 มกราคม 2566 ที่ชุมชนเกาะลัดอีแท่น อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ รองเลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย ประธานแถลงข่าว จัดโครงการ คปภ.เพื่อชุมชน ปี 6 โดยมี นายสมเกียรติ พูลสุขเสริม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม นายจีรพันธ์ อัศวะธนกุล ประธานสภาธุรกิจประกันภัยไทย นายพิชา สิริโยธิน ผอ.สมาคมประกันชีวิตไทย พร้อมด้วยนายกสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติ พร้อม สื่อมวลชน ร่วมแถลงข่าว 

ทั้งนี้ วัตถุประสงค์ การจัดโครงการ เพื่อส่งเสริมความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการประกันภัย และสิทธิประโยชน์ตามกรมธรรม์ประกันภัย ให้แก่ประชาชนในชุมชนต่างๆ ของประเทศ ตลอดจนสร้างความตระหนักรู้ถึงคุณค่าและคุณประโยชน์ของการประกันภัย และสามารถใช้การประกันภัยเป็นเครื่องมือในการบริหารความเสี่ยงในชีวิตและทรัพย์สิน ให้กับตนเองและครอบครัวได้อย่างเหมาะสม

นอกจากนี้เป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การดำเนินงานของสำนักงาน คปภ.รวมทั้งสร้างความเข้าใจบทบาทภารกิจและหน้าที่สำคัญของสำนักงาน คปภ. รวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น กองทุนประกันชีวิต กองทุนประกันวินาศภัย กองทุนทดแทนผู้ประสบภัย และสมาคมในภาคอุตสาหกรรมประกันภัย ให้เป็นที่รู้จักแก่สาธารณะชนในวงกว้าง และเป็นที่พึ่งของประชาชนในด้านการประกันภัยได้ รวมถึงให้ประชาชนเกิดความเชื่อมั่นต่อระบบประกันภัย และระบบการคุ้มครองสิทธิประโยชน์ด้านการประกันภัย สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับอุตสาหกรรมประกันภัยในการมีส่วนร่วมพัฒนาชุมชนของประเทศ ส่งผลให้เศรษฐกิจฐานรากของประเทศมีความเข้มแข็ง สังคมไทยมั่นคงและเศรษฐกิจไทยเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...