ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ผอ.สนภ.1 ลงพื้นที่ตรวจสอบการปฏิบัติงานของหน่วยงาน นพค.11
19 ม.ค. 2566

วันนี้ 18 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณบ้านพุน้อย ตำบลลุ่มสุ่ม อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี บก.ทท.(นทพ.) โดย พลตรี อภิรัชฎ์ รามนัฎ  ผอ.สำนักพัฒนาภาค 1 ได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงาน ของ นพค.11 สำนักพัฒนาภาค 1 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา โดยมี พันเอก ชุมพร ไผ่นาค  ผบ.นพค.11 สำนักงานพัฒนาภาค 1 ให้การต้อนรับโดยได้ตรวจเยี่ยมผลการปฏิบัติงานก่อสร้างเส้นทางคมนาคมและงานขุดลอกลำน้ำ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 โดยการดำเนินการดังกล่าว เป็นไปตามการปฏิบัติงานตามแผนงานโครงการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ของหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 11 สำนักงานพัฒนาภาค 1 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา 

ตามนโยบายของท่าน ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ในการเข้าไปมีส่วนร่วมแก้ปัญหาชุมชนและพัฒนาท้องถิ่นทุรกันดาร ตลอดจนส่งเสริมให้มีการพัฒนาศักยภาพของคน ชุมชน พื้นที่ สภาพแวดล้อม และช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น และเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของราษฎร ตามคติพจน์ของ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ที่ว่า “ นักรบสีน้ำเงิน ต้องเป็นที่พึ่งของประชาชน ในทุกที่ ทุกเวลา และทุกโอกาส “ ประชาชน ได้รับผลประโยชน์ในด้านเศรษฐกิจ ราษฎรในหมู่บ้าน พร้อมทั้งหมู่บ้านใกล้เคียง มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น อันจะส่งผลให้ประชาชนมีความรักความศรัทธาในกองบัญชาการกองทัพไทยและมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นสืบไป


ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...