ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ร่วมทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อจัดสร้างอาคารอำนวยการชั่วคราว ป้ายและรั้ว วิทยาลัยการอาชีพทองผาภูมิ
16 ม.ค. 2566

วันนี้ 15 ม.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงเรียนบ้านจันเดย์ หมู่ที่ 3 ตำบลท่าขนุน อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี ว่าที่ร้อยตรีศุภมงคล บูชาถ่ายเทศ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคี  เพื่อจัดสร้างอาคารอำนวยการชั่วคราว ป้ายและรั้ว วิทยาลัยการอาชีพทองผาภูมิ

โดยมีเรืออากาศโท สมพร ปานคำ รองเลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา พร้อมด้วยคณะกรรมการวิทยาลัยการอาชีพ ทองผาภูมิ ผู้บริหารสถานศึกษา บุคลากรทางการศึกษา ในสถานศึกษาสังกัดอาชีวศึกษา จ.กาญจนบุรี นายอำเภอทองผาภูมิ หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ ครู กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน                    พระกิตติสุวัฒนาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดเทวสังฆาราม และพระครูวรกาญจนโชติ เจ้าคณะอำเภอทองผาภูมิ เจ้าอาวาสวัดปรังกาสี  ประธานกรรมการฝ่ายสงฆ์ ร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคี 

เนื่องด้วยกระทรวงศึกษาธิการ สำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษา ได้มีประกาศจัดตั้งวิทยาลัยการอาชีพทองผาภูมิ เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2564 จึงจำเป็นต้องหารายได้ในการก่อสร้างดังกล่าว  โดยการร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคีในครั้งนี้ ได้จำนวนเงิน 1,500,000 บาท และสามารถร่วมบุญได้ที่บัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาเมืองกาญจนบุรี 713-3-05881-2 ชื่อบัญชีกองทุนสนับสนุนการก่อสร้างวิทยาลัยการอาชีพทองผาภูมิ 
 

ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา  ไหลวารินทร์

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...