ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
กาฬสินธุ์ มอบของขวัญส่งความสุขวันเด็กแห่งชาติ
16 ม.ค. 2566

     ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ อ่านสารนายกรัฐมนตรี เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566  พร้อมมอบรางวัล ขนม ของขวัญให้กับเด็ก ๆ ขณะที่หน่วยงานราชการ เอกชน ร่วมแจกของขวัญ รางวัลให้เด็กๆ สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ

       วันที่ 14 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศบริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดกาฬสินธุ์ หลังเก่า  โดยตั้งแต่ช่วงเช้า นายศุภศิษย์  กอเจริญยศ  ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ อ่านสารนายกรัฐมนตรี เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566  จากนั้นลั่นฆ้องชัย เปิดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 ซึ่งเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ โดยเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ ร่วมกับ หน่วยงานราชการ ภาคเอกชน ภาคธุรกิจ ตลอดจนประชาชนทั่วไปจัดขึ้นเพื่อส่งความสุขให้กับเด็ก ที่ไม่ได้จัดงานวันเด็กมา 2 ปี เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19  

      ทั้งนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมด้วยนายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาฬสินธุ์ ส่วนราชการ ได้จับรางวัลมอบจักรยานให้กับเด็ก ๆ พร้อมชมการแสดงจากโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ ให้รับชม นอกจากนี้ส่วนราชการต่าง ๆ ได้จัดบูธ เล่นเกมส์ แจกของขวัญมากมาย สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้กับเด็กๆ
     นายจารุวัฒน์  บุญเพิ่ม  นายกเทศมนตรีเมืองกาฬสินธุ์  กล่าวว่า สำหรับการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566  ครั้งนี้ภายใต้คำขวัญวันเด็ก ประจำปี 2566 “รู้หน้าที่ มีวินัย ใฝ่ความดี” ได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนในเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ จัดนิทรรศการวันเด็ก แจกของขวัญ เพื่อส่งความสุขให้กับเด็ก ๆ ลูกหลานชาวกาฬสินธุ์   

    สมบูรณ์ นาสาทร ข่าวกาฬสินธุ์รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...