ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
ผู้บริหารเทศบาลเมืองหนองปรือ ลงพื้นที่สวัสดีปีใหม่ เยี่ยมเยียนคุณยายวัย 101 ปี ที่ยังคงสุขภาพแข็งแรง
10 ม.ค. 2566

วันนี้ที่ซอยมาบยายเลีย 10  นายวันชัย  แสนงาม   รองนายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ   พร้อมด้วยสมาชิกสภาเทศบาล  นายยะยา  เซ็นต์สุรีย์  สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี  เจ้าหน้าที่กองสวัสดิการสังคมเทศบาลเมืองหนองปรือ  ลงพื้นที่มอบกระเช้าผลไม้และกระเช้าปีใหม่  แก่นางกินตั๋น  พ่อค้า    คุณยายวัย  101 ปี     ที่มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์   ปัจจุบันพบว่ายังสามารถช่วยเหลือตัวเองได้   สามารถทำกิจวัตรประจำวันได้ด้วยตัวเอง  โดยที่ไม่ต้องมีคนช่วย

นายวันชัย  แสนงาม  รองนายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ  เผยว่า  สำหรับการลงพื้นที่ในการมอบกระเช้าให้กับคุณยายกิมตั๋นวันนี้  เพื่อสวัสดีปีใหม่  และขอพรจากคุณยายเพื่อความเป็นสิริมงคล   พร้อมกันนี้ยังเป็นการลงพื้นที่ไปดูแลสุขภาพให้กับคุณยาย  หลังพบว่าปัจจุบันคุณยายกิมตั๋นยังคงมีสุขภาพแข็งแรง  

โดยเมื่อปี 2565  ที่ผ่านมา  คุณยายเป็นตัวแทนผู้สูงอายุเมืองหนองปรือในการประกวดสาวเหลือน้อยบ้านนา  ในงานประเพณีวิ่งควายจังหวัดชลบุรี ได้ตำแหน่งสาวเหลือน้อยบ้านนาอันดับ 2  มาครอง  สร้างชื่อเสียงให้กับผู้สูงอายุเมืองหนองปรือเป็นอย่างมาก  

ทั้งนี้หลังคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองหนองปรือได้มอบกระเช้าอวยพรปีใหม่แก่คุณยายเสร็จสิ้น   ด้านคุณยายได้ให้พรแก่ผู้บริหารทุกคนเพื่อความเป็นสิริมงคลในช่วงเทศกาลปีใหม่อีกด้วย ...

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...