ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
อุทยานแห่งชาติ ดอยอินทนนท์ เตรียมนำร่องอุทยานฯจำหน่ายบัตรค่าบริการ ระบบ E-ticket พ.ศ.2566 100% ตัวอย่างการจองบัตรค่าบริการ ระบบ E-ticket
05 ม.ค. 2566

     นายเกรียงไกร ไชยพิเศษ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า เพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวในการจองบัตรค่าบริการล่วงหน้าและเพิ่มช่องทางการชำระเงินผ่านทางบัตรเครดิต/เดบิต หรือชำระเงินผ่านคิวอาร์โค้ด โดยเจ้าหน้าที่จะทำหน้าที่ตรวจสอบบัตรค่าบริการอิเล็กทรอนิกส์และนักท่องเที่ยวสามารถเข้าไปในอุทยานแห่งชาติได้ทันที โดยกำหนดวันเริ่มใช้ระบบนี้ 7 ม.ค.2566 เป็นต้นไป
นักท่องเที่ยว เริ่มจองผ่าน App.QueQ และชำระเงิน ตั้งแต่ 1 ม.ค.2566 เป็นต้นไป

จำกัดนักท่องเที่ยว 3 ช่วงเวลาไม่เกิน 9,900 คน/วัน นักท่องเที่ยวจองผ่านApp.QueQ และชำระค่าบริการเข้าอุทยานฯล่วงหน้า 70% (สามารถดำเนินการจองและชำระค่าบริการล่วงหน้า 15 วันก่อนการเดินทาง) Walk in 30% (ดำเนินการจองผ่านApp. QueQ เช่นเดียวกัน ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถดำเนินการจองและชำระค่าบริการได้ด้วยตัวเอง ก่อนเข้าจุดตรวจสอบบัตรเข้าอุทยานฯในวันเข้าท่องเที่ยวในอุทยานฯ)

วชรพงศ์ มีทรัพย์กว้าง/เชียงใหม่

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...