ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
เมืองพัทยาเตรียมมอบของขวัญวันเด็ก14ม.ค.กว่า2,500ชิ้น
04 ม.ค. 2566

เมืองพัทยา เตรียมยกทัพของขวัญกว่า 2,500 ชิ้น ส่งมอบความสุขเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ 14 ม.ค.นี้ ณ บริเวณด้านหน้าศาลาว่าการเมืองพัทยา
      
นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เปิดเผยว่า สำหรับการจัดงานวันเด็กเมืองพัทยา 2566 ในวันที่ 14 มกราคม 2566 บริเวณด้านหน้าศาลาว่าการเมืองพัทยา โดยแบ่งเวทีจัดกิจกรรมออกเป็น 3 เวที ในการส่งมอบความสุขให้กับเยาวชนเมืองพัทยา ซึ่งการจัดงานวันเด็กปีนี้เมืองพัทยาได้จัดเตรียมของขวัญส่งมอบความสุขให้กับเด็กๆ ถึง 2,500 ชิ้น พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆมากมายหลายอย่าง ตลอดพื้นที่บริเวณด้านหน้าศาลาว่าการเมืองพัทยา ตั้งแต่เวลา 08.00น.เป็นต้นไป 


    
สำหรับเด็กๆ ที่เข้าร่วมงานรับวของรางวัลจะต้องลงทะเบียนเพื่อรับริสแบนด์ รับสิทธิในการรับอาหารเครื่องดื่มและของรางวัลที่เมืองพัทยาได้จัดเตรียมมาไว้ พร้อมชมการแสดงต่าง ๆ นอกจากนี้เมืองพัทยายังได้มีการดึกหน่วยงานเอกชน 17 แห่ง มาร่วมออกบูธส่งมอบความสุขให้กับน้อง ๆที่ข้าร่วมงาน ทั้งของขวัญ ของรางวัล อาหารและเครื่องดื่มจำนวนมากมามอบให้กับเยาวชนที่เข้าร่วมงานวันเด็กเมืองพัทยาในปีนี้อีกด้วย 

ทั้งนี้อยากจะเชิญชวนน้องๆ เยาวชนในเมืองพัทยาให้มาร่วมกิจกรรมวันเด็กเมืองพัทยาเป็นที่แรกก่อนจะไปร่วมกิจกรรมวันเด็กในอื่นๆ ซึ่งจะได้รับทั้งความรู้และรับความสุขพร้อมของขวัญของรางวัลกลับบ้าน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...