ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
นทท.แห่กางเต็นท์รับลมหนาวที่เขาวงเวียน ช่วงวันหยุดยาว
02 ม.ค. 2566

ภาพ/ข่าว   ตราด ( 2 ม.ค. 66 ) ช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ นักท่องเที่ยวเดินทางกางเต็นท์นอนบริเวณเขาวงเวียน ต.คลองใหญ่ อ.แหลมงอบ จ.ตราด เป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่สำหรับสายแค้มป์ นอนเต็นท์รับลมหนาวบนยอดเขาวงเวียน มองเห็นทะเลเกาะช้าง กับบรรยากาศสุดสวยเป็นทางเลือกแห่งใหม่ของนักท่องเที่ยว นายธงชัย กสิพร้อง ปลัด อบต.คลองใหญ่ เปิดเผยว่า เขาวงเวียนแห่งนี้ทาง อบต.คลองใหญ่ทำการปรับปรุงมาเป็นปีที่ 3 แล้ว และปีนี้ได้เปิดให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวอย่างเป็นทางการแล้ว มาสัมผัสกับบรรยากาศบนยอดเขามองเห็นทะเลเกาะช้าง ช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ บ้านพักบนเขาวงเวียนถูกจองเต็มหมดทุกหลัง นอกจากนักท่องเที่ยวได้มาเที่ยวบนเขาวงเวียนแห่งนี้แล้ว ยังได้มากราบไหว้ขอพรศาลเจ้าพ่อเขาวงเวียนกันอีกด้วย บนเขาวงเวียนยังมีคาเฟ่เปิดบริการให้นักท่องเที่ยวสำหรับคอกาแฟได้ลิ้มลองกันอีกด้วย

นายธงชัย ปลัด อบต.คลองใหญ่ ยังบอกอีกว่า หลังจากเขาวงเวียนได้เปิดอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ทำให้นักท่องเที่ยวต่างจองห้องพักในช่วงเทศกาลปีใหม่กันจนเต็ม นอกจากนี้ยังคงมีสายแค้มป์ปิ้ง เดินทางมากาเต็นท์กันมากกว่า 80 เต็นท์ ตั้งแต่คืนเค้าดาวน์จนถึงวันนี้ ก่อนที่จะเริ่มกลับไปทำงานกันต่อหลังหมดวันหยุดยาว สำหรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาเที่ยวพักผ่อนหรือเช็คอินที่เขาวงเวียนแห่งนี้ สามารถเข้าไปติมตามสอบถามรายละเอียดหรือจองที่พักได้ที่เพจเฟชบุ๊ค เขาวงเวียน by อบต.คลองใหญ่

ข่าวภูมิภาค จ.ตราด   ภาพ/ข่าว ณัฐวุฒิ  สวัสดิ์วารี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 พฤษภาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...