ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
พัทยาส่งมอบความสุขแบบจัดเต็มต้อนรับปีใหม่
01 ม.ค. 2566

เมืองพัทยาส่งมอบความสุขแบบจัดเต็ม "PATTAYA COUNTDOWN 2023" พร้อมพลุเฉลิมฉลองสุดอลังการ ก้าวสู่ศักราชใหม่สุดประทับใจไปกับศิลปินสุดรักของเหล่าอากาเซ่ "BamBam"
เมื่อเวลา 23.45 น. วันที่ 31 ธ.ค.65 นายธวัชชัย  ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และนายปรเมศวร์  งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ร่วมกล่าวอวยพรส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในงาน "PATTAYA COUNTDOWN 2023" โดยมีคณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี คณะผู้บริหารเมืองพัทยา ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา และผู้บริหารกลุ่มบริษัท โมโน เข้าร่วม ท่ามกลางนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยา (แหลมบาลีฮาย) จ.ชลบุรี

สำหรับค่ำคืนเคาท์ดาวน์ 31 ธันวาคม 65 เริ่มต้นความสุขด้วยศิลปิน TWO POPETORN (ตู่ ภพธร), WONDERFRAM (วันเดอร์เฟรม), KLEAR (เคลียร์), ANGIE (แองจี้), F.HERO (ฟักกลิ้ง ฮีโร่), SANDARA & SUNMI จากนั้นในเวลา 23.45 น. เป็นพิธีการร่วมนับถอยหลังก้าวสู่ศักราชใหม่ 2566 ไปพร้อมกัน 5-4-3-2-1 พร้อมการจุดพลุเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ตระการตา ปิดท้ายด้วยการแสดงคอนเสิร์ตที่เหล่าอากาเซ่และทุกคนรอคอย กับศิลปิน "BamBam" ที่มาสร้างความสุขให้กับทุกคนในค่ำคืนเคาท์ดาวน์ในงาน PATTAYA COUNTDOWN 2023 ได้อย่างประทับใจ

ทั้งนี้การจัดงาน "PATTAYA COUNTDOWN 2023" เป็นความร่วมมือระหว่างเมืองพัทยา องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว กับความสนุกจากการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินชั้นนำเต็มรูปแบบ พร้อมแสง สี เสียงแบบจัดเต็ม ระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคม 2565 ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยา (แหลมบาลีฮาย) จ.ชลบุรี เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีศักราชใหม่ส่งมอบความสุขให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวทุกท่าน พร้อมการจัดพื้นที่ค้าขายฟรีตลอด 3 วัน 3 คืน ซึ่งนอกจากจะทำให้พ่อค้าแม่ค้าชาวพัทยาได้มีรายได้เพิ่มขึ้น กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของพัทยาและภาพรวมของประเทศแล้ว ยังเป็นการมอบความสุขส่งท้ายปีให้กับชาวพัทยาและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติได้อย่างประทับใจอีกด้วย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...