ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
สำนักงานการท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี เปิดงาน Kanchanaburi Countdown Festival 2023 “มหัศจรรย์แสงแห่งสุข”
30 ธ.ค. 2565

วันนี้ 29 ธ.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณโรงงานกระดาษไทยกาญจนบุรี ถนนแสงชูโต ตำบลบ้านใต้ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ จังหวัดกาญจนบุรี และองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี  จัดกิจกรรมส่งมอบความสุข ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ กับงาน “Kanchanaburi Countdown Festival 2023 “มหัศจรรย์แสงแห่งสุข” วันที่ 29 - 31 ธันวาคม 2565 โดยมีนายนภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับ นายแพทย์สุรพงษ์ ปิยะโชติ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี ร่วมเป็นประธานเปิดงาน มีหน่วยงานต่างๆ และประชาชนไปร่วมงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ได้มีเจ้าหน้าที่ทำการตรวจค้นอาวุธอย่างเข็มงวดทุกคนก่อนที่จะเข้าไปในบริเวณงาน

เทศกาลแห่งความสุขกับจังหวัดกาญจนบุรี “Kanchanaburi Countdown Festival 2023 “มหัศจรรย์แสงแห่งสุข” ในครั้งนี้มากับบรรยากาศแสนเก๋กับแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ที่โรงงานกระดาษไทยกาญจนบุรี ระหว่าง วันที่ 29 – 30 ธันวาคม 2565 เวลา 16.00 – 24.00 น. และวันที่ 31 ธันวาคม 2565 เวลา 16.00 - 01.00 น. ณ โรงงานกระดาษไทยกาญจนบุรี ถนนแสงชูโต ตำบลบ้านใต้ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี

และในครั้งนี้กับงาน “Kanchanaburi Countdown Festival 2023 “มหัศจรรย์แสงแห่งสุข” เทศกาลต้อนรับปีใหม่ จะมีความพิเศษซ่อนอยู่กับแสงแห่งความสุขที่พลาดไม่ได้ ซึ่งกิจกรรมภายในงานประกอบไปด้วย ดนตรี การแสดง แสง สี และเสียง มากมายไปกับร้านค้าภายในงาน อลังการกับจุดถ่ายภาพเหมาะสำหรับการมาเก็บภาพเช็คอินกับอุโมงค์ไฟที่มีความยาวกว่า 50 เมตรที่สวยงาม, รับชมภาพยนตร์กลางแจ้ง, กิจกรรมเล่นเกมส์สนุกสนานภายในงาน, เพลิดเพลินกับการแสดงโชว์และดนตรีจากศิลปินทุกวัน พิเศษสุดๆ กระทบไหล่กับเหล่าดาราศิลปินชื่อดัง อาทิ ไข่มุก The voice, ณัฐทิว AF และ ตี๋ AF ที่มาส่งมอบความสุขแจกของขวัญให้กับผู้โชคดีที่มาร่วมงาน กว่า 300 รางวัลแบบฟรีๆ พร้อมชมฟรีคอนเสิร์ต วันที่ 29 ธันวาคม 2565 พบกับ วง INSTINCT, วันที่ 30 ธันวาคม 2565 พบกับ วง AB NORMAL และวันที่ 31 ธันวาคม 2565 พบกับ บอล เชิญยิ้ม พร้อมกับการจุดพลุไฟกับเทศกาลดอกไม้ไฟเฉลิมฉลองปีใหม่ในคืนเคาท์ดาวน์สุดอลังการ

เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของจังหวัดกาญจนบุรี โดยสามารถสร้างรายได้ให้แก่พื้นที่ชุมชนและพื้นที่ใกล้เคียง และช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เกิดการเดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีช่วงเทศกาลปีใหม่มายิ่งขึ้น โดยในครั้งนี้การจัดกิจกรรมจะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวในจังหวัดและจังหวัดโดยรอบให้เดินทางมาท่องเที่ยวและเกิดการสร้างรายได้เข้าสู่ชุมชน ผู้ประกอบธุรกิจการท่องเที่ยว และธุรกิจร้านอาหารในจังหวัดกาญจนบุรี 

อีกทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวผ่านสื่อ Online ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มคนได้ทุกเพศ ทุกวัย ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติสนใจในจังหวัดกาญจนบุรีเพิ่มมากขึ้น  กับสถานที่โรงงานกระดาษไทยกาญจนบุรี ในงานนี้เรามาปักหมุดเช็คอินกับสถานที่ที่เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ เป็นสถานที่เที่ยวถ่ายรูปสำหรับสายถ่ายรูป เซลฟี่  ถ้ามาเที่ยวกาญจนบุรี แล้วไม่มาที่โรงงานกระดาษไทยกาญจนบุรี ถือว่าพลาดที่เที่ยวถ่ายรูปสวยๆ ไปเลยก็ได้ ซึ่งวัตถุประสงค์ก็เพื่อส่งเสริมกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวประเทศไทย เพื่อเป็นการสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว ธุรกิจอาหาร ส่งเสริมและการกระจายสินค้าท้องถิ่นนี้ เพื่อเป็นการให้เห็นถึงความสวยงามของจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทั้งเชิงอนุรักษ์และทันสมัย สร้างการเรียนรู้ผ่านวัฒนธรรมทางอาหารและความงดงามให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเยือนจังหวัดกาญจนบุรี

เตรียมตัวให้พร้อม มาร่วมกันสร้างความสุขต้อนรับกับเทศกาลปีใหม่ 2023  แล้วมาเจอกันที่งาน “Kanchanaburi Countdown Festival 2023 “มหัศจรรย์แสงแห่งสุข” ในวันที่ 29 - 31 ธันวาคม 2565 ณ โรงงานกระดาษไทยกาญจนบุรี ถนนแสงชูโต ตำบลบ้านใต้ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี บอกเลยห้ามพลาด เข้าฟรีทั้ง 3 วัน ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ



ข่าวภูมภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์ – รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...