ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
ผวจ.สุพรรณบุรี เปิดงาน " Wonder หญ้าไซ มหัศจรรย์ ณ หนองหญ้าไซ" ส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจ
17 ธ.ค. 2565

ณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดงาน งานประจำปีหนองหญ้าไซ พ.ศ.2565 "Wonder หญ้าไซ มหัศจรรย์ ณ หนองหญ้าไซ" ณ สนามหน้าที่ว่าการอำเภอหนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี โดยมี ดวงพร คุณากรวงศ์ นายอำเภอหนองหญ้าไซ ส่วนราชการ ภาคเอกชน ประชาชน ร่วมในพิธีเปิดในครั้งนี้ 

หลังจากเปิดงานอย่างเป็นทางการ ณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผวจ.สุพรรณบุรี ได้ร่วมขับร้องเพลงกับ นักร้องชื่อดังคนสุพรรณฯ เปาวลี พร้อมการแสดงจากสตรีอำเภอหนองหญ้าไซ  ประกอบเพลง 

ดวงพร คุณากรวงศ์ กล่าวว่า งานwonderหญ้าไซมหัศจรรย์ ณหนองหญ้าไซ ในปีนี้จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชน ผลิตผลทางการเกษตร และสินค้า OTOP ในพื้นที่  ส่งเสริมยุทธศาสตร์ในการพัฒนาจังหวัดสุพรรณบุรีด้านการท่องเที่ยวและเมืองสร้างสรรค์ด้านดนตรี โดยรับความร่วมมือ ร่วมใจเป็นอย่างดีจาก องค์การปกครองส่วนท้องถิ่น หน่วยงานราชการ ภาคเอกชน ในการสนับสนุนงบประมาณ บุคลากรและทรัพยากรอื่นๆ ขอฝากเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาร่วมงานประจำปีของอำเภอหนองหญ้าไซ

สำหรับงาน Wonder หญ้าไซมหัศจรรย์ ณ หนองหญ้าไซ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-20 ธ.ค.65 ตั่งแต่เวลา 17.00น.เป็นต้นไป มีการออกบูธแสดงนิทรรศการและสินค้าของ 6 ตำบล อำเภอหนองหญ้าไซ ให้ได้ช๊อปแบบจุใจ ชิมกินอิ่ม อาหารอร่อย รสเด็ด จากบูธร้านอาหารต่างๆ   พร้อมกับ เคล้าเสียงเพลงรับลมหนาว ศิลปินชื่อดังทุกคืน อาทิเช่น คาราบาว อ๊อ่ดโพร์เอส วงบิ๊กไบท์ เปาวลี เป็นต้น 

สุดมันส์ โชว์แตรวง ประชันดนตรี เรียกว่าจัดเต็มทุกวง นอกจากนี้ยังมี กิจกรรมประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง การแสดงของโรงเรียนหนองหญ้าไซวิทยา การแสดงของโรงเรียนอนุบาลหนองหญ้าไซ(หนองหลวง) การแสดงดนตรีไทยจากบ้านครูเอียด ส่วนสายเซลฟี่ก็ห้ามพลาดภายในงานมีจุดเช็คอิน ลูกเมล่อนยักษ์ ผลไม้ขึ้นชื่อของอำเภอหนองหญ้าไซ ที่ประดับประดาไฟอย่างสวยงามไว้ต้อนรับให้นักท่องเที่ยว ถ่ายรูป เก็บภาพประทับใจอีกด้วย

สันติ  ชูเขิด   จ.สุพรรณบุรี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...