ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
อากาศเย็น อุณหภูมิลดลง นักเที่ยวแห่เที่ยวชมทิวทัศน์สัมผัสอากาศเย็นส่งท้ายหยุดยาวบนจุดชมวิวผามออีแดง อุทยานฯเขาพระวิหารคึกคัก
12 ธ.ค. 2565

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเช้า วันที่ 12 ธ.ค.65 สถานีอุตุนิยมวิทยาศรีสะเกษรายงานอากาศว่า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังค่อนข้างแรงอีกระลอกหนึ่งจากประเทศจีนได้แผ่ปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทยแล้ว ทำให้บริเวณภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างมีอากาศเย็นลงโดยทั่วไป และมีลมแรง อุณหภูมิจะลดลง 1-3 องศาเซลเซียส

     สภาพอากาศดังกล่าว ทำให้บนเทือกเขาพนมดงรัก ชายแดนไทย-กัมพูชา ด้านเขาพระวิหาร อากาศเย็นมีหมอกบางในตอนเช้า บนจุดชมวิวผามออีแดง อุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ อากาศเย็นอุณหภูมิ 18 องศาเซลเซียส ลมแรง มีนักท่องเที่ยวขึ้นเที่ยวชมทิวทัศน์ ส่งท้ายหยุดยาววันรัฐธรรมนูญก่อนกลับไปทำงาน สัมผัสอากาศเย็น ชมตะวันขึ้นสามแผ่นดิน ชมภาพแกะสลักนูนต่ำ และสถูปคู่กันคึกคัก.

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ

 

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...