ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
ชลบุรี คอฟฟี่ ออน เดอะ บีช 2022
10 ธ.ค. 2565

สุดชิลล์ ! อบจ.ชลบุรี ร่วมกับเมืองพัทยา ททท.พัทยา และหน่วยงานเอกชน จัดงานกาแฟบรรยากาศผ่อนคลายริมชายหาดพัทยา ในงาน “ชลบุรี คอฟฟี่ ออน เดอะ บีช 2022” (Chonburi Coffee on the Beach 2022) ริมหาดพัทยาเหนือ วันที่ 10 - 11 ธ.ค. นี้
องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ร่วมกับเมืองพัทยา ททท.พัทยา สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และชมรมคาเฟ่ แอนด์ บิสโทร คลับ พัทยา ชลบุรี จัดงาน “ชลบุรี คอฟฟี่ ออน เดอะ บีช 2022” (Chonburi Coffee on the Beach 2022) ณ บริเวณริมหาดพัทยาเหนือ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
(10 ธ.ค.65) นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์กรการบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา นายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และ นายธนกร วนะภูติ ประธานชมรม คาเฟ่ แอนด์ บิสโทรคลับพัทยา ร่วมพิธีเปิดงาน “ชลบุรี คอฟฟี่ ออน เดอะ บีช 2022” (Chonburi Coffee on the Beach 2022) ริมหาดพัทยาเหนือ วันที่ 10 - 11 ธ.ค.65


โดยมี  นางสาวภารดีเผือกโสภา ปลัดอาวุโสอำเภอบางละมุง, นายนคร ผลลูกอินทร์ รองประธานสภา อบจ.ชลบุรีพร้อมคณะสมาชิก อบจ.ชลบุรี, นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้แทนภาคกลางและภาคตะวันออก สำนักส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.), นายสุรัตน์ เทพฉายโต ผู้อำนวยการสำนักการท่องเที่ยวและกีฬาพร้อมคณะผู้บริหารเมืองพัทยา, นายกฤษณ์ จิระมงคล ผู้ช่วยประธานสภาอุสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, คุณหทัยรัตน์ โพธิ์เกตุ ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา คอกาแฟทั่วประเทศ และนักท่องเที่ยวร่วมงานเป็นจำนวนมาก


การจัดกิจกรรม “ชลบุรี คอฟฟี่ ออน เดอะ บีช” ประจำปี 2565 มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดชลบุรีในภาพลักษณ์มุมมองใหม่ สร้างกิจกรรมที่ตอบรับไลฟ์สไตล์นักท่องเที่ยวกลุ่มใหม่ ส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ ในจังหวัดชลบุรี ให้เติบโตอย่างมีคุณภาพ และเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันกับจังหวัดอื่น ๆ นอกจากนี้ยังเป็น การสร้างกิจกรรมประจำปีที่มีชื่อเสียงของจังหวัดชลบุรีให้มีความหลากหลายและแปลกใหม่ ให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี


ภายในงานแบ่งเป็นโซนต่าง ๆ 6 โซน ดังนี้
1. โชนเวทีและการแสดง (Stage) สำหรับการแสดงดนรีสด ความบันเทิง และการประชาสัมพันธ์
2. โซนเวิร์คช็อปและความรู้ (Workshop & Edutainment) สำหรับการให้ความรู้เกี่ยวข้องกับกาแฟและความรู้อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ
3. โชนคาเฟ่ (Cafe Hopping) จำหน่ายเครื่องดื่ม กาแฟ และคาเฟ่ร้านดัง จำนวน 40 ร้าน
4. โชนคราฟต์ (Handicraft Shops) จำหน่ายสินค้าแฮนด์คราฟต์และสินค้าชุมชน จำนวน 10 ร้าน
5. โซนอาหารและเครื่องดื่ม (Food & Beverages) จำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม นอกเหนือจากกาแฟ จำนวน 20 ร้าน
6. โชนพักผ่อนและรับประทานอาหาร (Resting)


ภายในงานเตรียมพบกับร้านอาหาร คาเฟ่ โรงคั่วทั้งไทยและญี่ปุ่น และร้านค้าแฮนด์คราฟต์ กว่า 70 ร้าน การแข่งขัน CBC King of Coffee Championship 2022 ชิงรางวัลมูลค่ารวม 1 แสนบาท กิจกรรมเสวนาให้ความรู้เรื่อง การทำธุรกิจรกาแฟ ชิมกาแฟเคล้าบรรยากาศริมหาด กิจกรรม Art & Craft และร่วมพูดคุยกับ Influencer ในวงการกาแฟชื่อดัง แล้วพบกัน 10 - 11 ธันวาคม นี้ ริมชายหาดพัทยาเหนือ ตั้งแต่เวลา 8 โมงเช้า เป็นต้นไป........

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...