ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
นายกบัง จัดยิ่งใหญ่ "เทศกาลอาหารชวนกิน Check in ปากแคว"
07 ธ.ค. 2565

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00น.วันที่ 6 ธันวาคม 2565 ที่บริเวณถนนวัฒนธรรม ต.ปากแคว อ.เมือง จ.สุโขทัย  นายเขตพงศ์ กุลนาถศิริ  รองนายก อบจ.สุโขทัย เป็นประธานเปิด"เทศกาลอาหารชวนกิน Check in ปากแคว (ถนนวัฒนธรรม)"โดยมี ดร.พรรณสิริ กุลนาถศิริ สส.สุโขทัย เขต1และ ส่วนราชการ ให้เกียรติร่วมพิธี ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว อบต.ปากแคว จัดขึ้นเป็นครั้งแรกหลังจากสถานการณ์โควิด - 19 ผ่อนคลาย  มีผู้ประกอบการร้านค้า และ ประชาชน  ให้ความสนใจเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

         นายวีระศักดิ์   แสงทอง  นายก อบต.ปากแคว  เปิดเผยว่า"เทศกาลอาหารชวนกิน Check in ปากแคว (ถนนวัฒนธรรม)"  จัดขึ้นระหว่างวันที่  6 - 10  ธันวาคม  2565  ณ ถนนวัฒนธรรม ต.ปากแคว อ.เมือง จ.สุโขทัย เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ ส่งเสริมรายได้ ให้กับชุมชนและผู้ประกอบการและนอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจ.สุโขทัย อีกทางหนึ่ง โดยภายในงาน นอกจากได้นำร้านอาหารอร่อย ของกินของฝาก มาจำหน่ายกว่า 100 ร้านค้าแล้ว   ยังมีการแสดงจากเด็กและเยาวชนใน ต.ปากแคว  การแสดงดนตรีจากศิลปินชั้นนำของเมืองไทยหมุนเวียนสับเปลี่ยนกันมามอบความบันเทิงให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาเที่ยวชมและจับจ่ายใช้สอยภายในงานอีกด้วย  คาดว่าจะมีเม็ดเงินสะพัดหมุนเวียนภายในงานไม่ต่ำกว่า 2,000,000 บาท

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...