ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
ซักซ้อมความเข้าใจจำหน่ายสินค้างานเดินกินฯ
07 ธ.ค. 2565

เมืองพัทยาประชุมซักซ้อมความเข้าใจในการจำหน่ายสินค้างานเดินกินถิ่นนาเกลือปีที่ 14


ที่ห้องประชุมมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา นายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดการประชุมซักซ้อมความเข้าใจในการจำหน่ายสินค้าและการอบรมแผนป้องกันอัคคีภัย งานเดินกินถิ่นนาเกลือ” ปีที่ 14 ภายใต้โครงการพัฒนาพื้นที่นาเกลือเป็นแหล่งท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน

ซึ่งในวันนี้เป็นการชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับระเบียบข้อห้ามต่าง ๆ ในการจำหน่ายสินค้าอย่างเคร่งครัด เพื่อให้เป็นในทิศทางเดียวกัน พร้อมเน้นย้ำในเรื่องการป้องกันเหตุเพลิงไหม้ โดยในวันนี้ได้เชิญเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันกันภัยพิบัติ เมืองพัทยา มาอบรมเสริมความรู้ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติเกี่ยวกับแผนป้องกันและระงับอัคคีภัยเบื้องต้น เพื่อเป็นการร่วมกันป้องกันและเฝ้าระวังการเกิดอัคคีภัย โดยสามารถระงับเพลิงด้วยตนเองในเบื้องต้นได้

นอกจากนี้ยังได้มอบผ้ากันเปื้อนให้แก่สมาคมอนุรักษ์และพัฒนาเพื่อการท่องเที่ยวตลาดนาเกลือ, ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชนนาเกลือ, พัทยาแบรนด์, โอทอปบางละมุง  และประธานชุมชนนาเกลือ ชุมชนลานโพธิ์ ชุมชนวัดช่องลม ชุมชนซอยไปรษณีย์ ชุมชนตลาดเก่านาเกลือ กลุ่มแม่บ้านซอยนาเกลือ 11 เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับผู้จำหน่ายสินค้างานเดินกินถิ่นนาเกลือต่อไป

ด้านนายวุฒิศักดิ์ รองนายกเมืองพัทยา กล่าวทิ้งท้ายว่า ขอความร่วมมือพ่อค้า แม่ค้า ที่เข้าร่วมกิจกรรมเดินกินถิ่นนาเกลือ ร่วมกันเป็นเจ้าบ้านที่ดี แสดงความมีน้ำใจต่อนักท่องเที่ยว สิ่งใดลด แลก แจก แถมได้ ก็อะลุ้มอล่วยกันไป เพื่อสร้างภาพลักษณ์ดีที่ของการท่องเที่ยว สร้างความประทับใจให้นักท่องเที่ยวกลับมาเยือนอีกครั้ง

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...