ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดนครปฐม จัดกิจกรรม “Big Patrolling” ประจำปี 2565
25 พ.ย. 2565

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดนครปฐม จัดกิจกรรม “Big Patrolling” ประจำปี 2565 เพื่อเสริมสร้างเสถียรภาพความมั่นคงในการจ่ายไฟ และความเป็นระเบียบเรียบร้อยของสายสื่อสาร 

วันที่ 25 พฤศจิกายน 2565 ที่ศาลากองอำนายการ องค์พระปฐมเจดีย์ อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม นายสมเกียรติ พูลสุขเสริม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ประธานในพิธีเปิด กิจกรรม “Big Patrolling” ประจำปี 2565 ในพื้นที่รับผิดชอบของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จังหวัดนครปฐม โดยมี นายปราโมทย์ บุญเมือง ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมและบริการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 3 (ภาคกลาง) จังหวัดนครปฐม กล่าวรายงาน ร่วมด้วย นายยุทธนา โพธิวิหค นายอำเภอเมืองนครปฐม รองนายกเทศมนตรีเทศบาลนครนครปฐม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครปฐม ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดนครปฐม ผู้อำนวยการ กสทช.เขต 16 ผู้จัดการส่วนโทรคมนาคมแห่งชาติ จังหวัดนครปฐม ผู้บริหารหน่วยงานสื่อสารฯ และพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ร่วมกิจกรรม

การดำเนินการจัดกิจกรรม “Big Patrolling” ในพื้นที่รับผิดชอบของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จังหวัดนครปฐม เพื่อเสริมสร้างเสถียรภาพความมั่นคงในการจ่ายไฟ และความเป็นระเบียบเรียบร้อยของสายสื่อสาร รวมถึงสร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของผู้ใช้ไฟฟ้าและประชาชนเป็นสำคัญ อีกทั้งเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการประชาชน โดยแบ่งกิจกรรมที่ดำเนินการ 5 ด้าน 3 เส้นทาง กิจกรรมด้านแรงสูง จำนวน 2 แผนงาน กิจกรรมด้านหม้อแปลง/แรงต่ำ จำนวน 3 แผนงาน กิจกรรมด้านมิเตอร์ (635 เครื่อง) กิจกรรมด้านสายสื่อสาร จำนวน 3 แผนงาน (ระยะทาง 2.5 กม.) และกิจกรรมด้านการตัดต้นไม้ จำนวน 3 แผนงาน (ระยะทาง 2 กม. ) มีระยะเวลาแล้วเสร็จภายในเดือน ธันวาคม 2565

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...