ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
เมืองพัทยา จัดประชุมซ้อมเจัดงานวันคล้ายวันสถาปนาเมืองพัทยา 44 ปี
18 พ.ย. 2565

         (18 พ.ย.65) ที่ห้องประชุมศาลาว่าการเมืองพัทยา นายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานการประชุมซักซ้อมการจัดเตรียมงานวันคล้ายวันสถาปนาเมืองพัทยา ครบรอบ 44 ปี ซึ่งสำนักปลัดเมืองพัทยา กำหนดจัดขึ้นในวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2565 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ตลอดจนพระเกียรติของสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช พระมหากษัตริย์ผู้ทรงกอบกู้เอกราช สร้างความเป็นปึกแผ่นแก่ชาติบ้านเมืองสืบมาตราบจนถึงปัจจุบัน และเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่สถานที่ราชการ ตลอดจนพนักงานเมืองพัทยา และประชาชนชาวเมืองพัทยา พร้อมทั้งระลึกถึงนายปริญญา ชวลิตธำรง อดีตปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม และอดีตรองปลัดกระทรวงพัฒนาการแห่งชาติ ผู้มอบที่ดินจำนวน 10 ไร่ ให้กับเมืองพัทยา เพื่อก่อสร้างอาคารศาลาว่าการเมืองพัทยา


 
        ทั้งนี้รูปแบบการจัดงาน จะเริ่มตั้งแต่พิธีสงฆ์ ณ ห้องประชุมทัพพระยา, พิธีบวงสรวงพระแม่ธรณี, พระภูมิเจ้าที่ และอนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสิน มหาราช และพิธีวางพวงมาลัยเพื่อรำลึกถึง นายปริญญา ชวลิตธำรง โดยงานจะเริ่มตั้งแต่เวลา 07.00 – 11.00 น. ทั้งนี้เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกด้านการจราจร เมืองพัทยาได้ประสานเวิลด์เจมส์ เพื่อเปิดประตูด้านข้างอีก 1 ประตู ให้แก่ข้าราชการ พนักงาน ลูกจ้าง รวมถึงประชาชนที่เข้าร่วมกิจกรรมอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

อธิบดี บุญชารี รายงาย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...