ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
นายกพัทยาชวนเที่ยวงานพลุนานาชาติปี 65
17 พ.ย. 2565

นายกเมืองพัทยาชวนเที่ยวงานเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา ปี 65 ชี้เป็นเทศกาลอาหารริมทะเลขนาดใหญ่ที่มีร้านค้ากว่า 600 ร้าน เชื่อกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวได้อย่างดี ล่าสุดห้องพักริมทะเลเต็มเกือบ 100% แล้ว

วันที่ 17 พ.ย.65 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมความเรียบร้อยและกล่าวทักทายตัวแทนองค์กร สมาคม และหน่วยงานต่างๆ ในเมืองพัทยา ที่สนใจเข้าร่วมจำหน่ายสินค้าและอาหารในงานเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา ปี 65 ที่กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-26 พ.ย.65 นี้

โดยนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เปิดเผยว่าสำหรับงานเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา ปี 65 นี้จะมีร้านร้านค้าร้านอาหารกว่า 600 ร้านค้ามาให้บริการประชาชนและนักท่องเที่ยวริมชายหาดพัทยา โดยสามารถมาเที่ยวชมงานและรับประทานอาหารริมทะเลได้ตลอดทั้งวันในช่วงจัดงาน

ทั้งนี้ เมืองพัทยาได้ให้ความสำคัญเรื่องมาตรการด้านความปลอดภัย ในการดูแลผู้ร่วมงานเฉกเช่นที่เคยได้จัดมา โดยบูรณาการร่วมเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องร่วมปฏิบัติงานตลอดงาน นอกจากนี้จากสถานการณ์การท่องเที่ยวงานดังกล่าวพบว่าขณะนี้ห้องพักริมทะเลเต็มเกือบ 100% เชื่อว่าจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจพัทยา ให้ดีขึ้นเป็นอย่างมาก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...