ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
"เที่ยวไทย สุขใจวิถีวีแกน" วันสุดท้าย ยกระดับให้อาหารวีแกนของไทยสู่เวทีโลก
14 พ.ย. 2565

บรรยากาศตลอดทั้งวันที่งานเทศกาล "เที่ยวไทย สุขใจวิถีวีแกน" วันสุดท้าย ณ ลานคนเมือง 1-2 สุขสยามศูนย์การค้าไอคอนสยาม ที่จัดขึ้นโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ยังคงมีประชาชนเดินทางเข้าร่วมกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยภายในงานมีผู้ประกอบการมากกว่า 40 ร้านค้าได้นำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับวีแกนและผลิตภัณฑ์แพลนต์เบสมาจำหน่ายให้กับประชาชนภายในงาน เพื่อให้ประชาชนได้เลือกซื้อและรับประทานได้ภายในงาน

จากการสอบถามนายยศพัทธ์ ประสงค์ธรรม ผู้ประกอบการร้านเคนส์ กล่าวว่า ประชาชนต่างให้ความสนใจโดยเฉพาะคนไทยที่หันมาสนใจในอาหารวีแกนมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งวัตถุดิบที่นำมาใช้ได้นำมาจากเกษตรกรภายในประเทศ พร้อมกับยกระดับให้อาหารวีแกนไทยไปสู่เวทีโลก

ด้านนางสาวสธรัตน์ สิทธิโพธิรวัช กล่าวว่า โดยปกติชื่นชอบการรับประทานผัก จึงได้เชิญชวนให้เพิ่อนๆ คนรอบข้างทานด้วย พร้อมกับการอุดหนุนสินค้าโดยตรงจากเกษตรกรด้วย

เทศกาล "เที่ยวไทยสุขใจวิถีวีแกน" ที่ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ถือเป็นการสนับสนุนเกษตรกรภายในประเทศให้ผลิตอาหารที่มีคุณภาพและยังเป็นทางเลือกให้กับประชาชนที่หันมาใส่ใจสุขภาพด้วย พร้อมกับรองรับกระแสของคนยุคใหม่ที่ใส่ใจการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...