ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
ม.เกษตรฯ จัดแถลงข่าวงานเกษตรกำแพงแสน ประจำปี 2565
11 พ.ย. 2565

ที่ห้องคอนเวนชั่น อาคารศูนย์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม ดร.จงรัก วัชรินทร์รัตน์ อธิการบดี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เปิดงานแถลงข่าว การจัดงานเกษตรกำแพงแสน ประจำปี 2565 “เกษตรศาสตร์อัจฉริยะ สุขภาวะคนไทย สู้ภัยเศรษฐกิจ”ร่วมด้วย รองศาสตราจารย์ นายสัตวแพทย์ ดร.อนุชัย ภิญโญภูมิมินทร์ รองอธิการบดีวิทยาเขตกำแพงแสน ว่าที่ร้อยโท อรรถชล ทรัพย์ทวี นายอำเภอกำแพงแสน คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย คณบดี แขกผู้เกียรติ และสื่อมวลชนร่วมแถลงข่าว

ดร.จงรัก วัชรินทร์รัตน์ เปิดเผยว่า สำหรับการจัดงานเกษตรกำแพงแสนในปีนี้ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 80 ปี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และครบรอบ 43 ปี ของการสถาปนาวิทยาเขตกำแพงแสน งานเกษตรกำแพงแสน ปีนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 25 ภายใต้คำขวัญ “เกษตรศาสตร์อัจฉริยะ สุขภาวะคนไทย สู้ภัยเศรษฐกิจ”และมีกำหนดจัดงานในระหว่างวันที่ 1-10 ธันวาคม 2565 ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อเป็นพื้นที่ให้แก่บุคลากรและนิสิตได้เผยแพร่ผลงานการศึกษาทางวิชาการ งานวิจัย และผลงานการค้นคว้า อีกทั้งเป็นการสนับสนุนกิจกรรมและบทบาทขององค์กรที่มีความเกี่ยวข้องกับการเกษตรทั้งทางตรงและทางอ้อม ให้แก่ เกษตรกร นักเรียน นิสิต นักศึกษา ตลอดจนประชาชนผู้สนใจทั่วไป รวมถึงนักวิชาการและผู้เชี่ยวชาญหลากหลายสาขาทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยได้รับพระมหากรุณาธิคุณจาก สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี เสด็จเป็นองค์ประธานเปิดงานเกษตรกำแพงแสน ครั้งที่ 25 ในวันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2565 

วีรวิชญ์ โรจนอัครพงศ์ /ทีมข่าวนครปฐม รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 พฤษภาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...