ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
นครปฐม หนุ่มนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทุ่มกว่า 100 ล้าน เปิดแลนด์มาร์ค ตลาดห้วยพลูมาร์เก็ต
06 พ.ย. 2565

ที่เขตเทศบาล ตำบลห้วยพูล อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม  พล.ต.ต.พงษ์ศักดิ์ ชูนาค ผู้บังคับการกองตรวจราชการ 7 พร้อมด้วย คณะทีมฟุตบอล วีไอพี ตำรวจภูธรภาค 7 มาร่วมแสดงความยินดีกับ นายดัมพ์รงค์กรณ์ มณีโชติ (เสี่ยเอ้ วารันตี ) หนุ่มนักธุรกิจที่ดินก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ ในโอกาสเปิดแลนด์มาร์ค ตลาดห้วยพลูมาร์เก็ต เอ้ วารันตี 5 โดยมี นางทิวาพร โชครุ่งเจริญชัย สมาชิกสภาเทศบาลตำบลสามง่าม นายโกญจนาท ศรมยุรา ประธานกรรมการบริษัท เกษมชัยฟู๊ด จำกัด ผู้นำชุมชน และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้  

นายดัมพ์รงค์กรณ์ มณีโชติ (เสี่ยเอ้ วารันตี ) เปิดเผยว่า เนื่องจากพื้นที่ตำบลห้วยพลู อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม เป็นชุมชนเก่าแก่มายาวนาน จึงได้คิดริเริ่มจะพัฒนาสร้างตลาดสดที่มีความมาตรฐาน ได้ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท จัดหาแปลงที่ดิน ได้จำนวนกว่า11ไร่ เปิดแลนด์มาร์ค ตลาดห้วยพลูมาร์เก็ต เอ้ วารันตี 5  ก่อสร้างอาคารตลาดสดน่าซื้อ พร้อมอาคารพาณิชย์ ที่มีมาตรฐาน สะอาด ริมถนนใกล้ ชุมชนตำบลห้วยพลู ชุมชนตำบลวัดละมุด รายล้อมด้วยร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น ห้างสรรพสินค้า โลตัส โก เฟรช และ ร้านมิสเตอร์ ดีไอวาย เพื่อตอบสนองชาวชุมชนใกล้เคียงได้นำสินค้ามาจำหน่าย กระจายรายได้ในชุมชน ทั้งด้านคุณภาพ และราคา มีสินค้าหลากหลาย เพื่อให้คุณประโยชน์ทั้งตัวผู้ค้าขายเอง และทางฝั่งของลูกค้าได้ครบจบในที่เดียว

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...