ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
เลย นทท.แห่กางเต็นท์แคมป์ปิ้งสัมผัสไอหนาวชมทะเลหมอก
30 ต.ค. 2565

     เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 30 ต.ค.65 ที่ลานกางเต็นท์ “นาท่อนแคมป์วิว” เนินเขาด้านทิศตะวันตกของหมู่บ้านนาท่อน ต.นาพึง อ.นาแห้ว จ.เลย อยู่สูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 750 เมตร มีนักท่องเที่ยวเดินทางมากางเต็นท์นอน สัมผัสอากาศที่หนาวเย็น ชมพระอาทิตย์ขึ้น ท่ามกลางทะเลหมอกที่ขาวโพลน ที่จุดชมวิว 360 องศา อุณหภูมิ 18 องศา สร้างความประทับใจกับนักท่องเที่ยว ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกของสถานที่ อาทิเช่น ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ ไฟฟ้าส่องสว่างโดยระบบโซล่าเซลล์  เครื่องปั่นไฟให้ชาร์ทโทรศัพท์  และที่นี่มีคลื่นสัญญานโทรศัพท์ของทุกเครือข่าย 

     จุดนี้รถทุกชนิดขึ้นถึงได้ ยกเว้นรถขนของหนัก โหลดเตี้ย ซึ่งขึ้นอยู่ที่คนขับและจังหวะแรงรถ  รถเก๋งเล็กก็ขึ้นได้ ซึ่งจะมีพื้นที่จอดรถข้างเต็นท์ได้ หรือรถที่ติดตั้งเต็นท์  แต่ถ้าหากไม่นำรถขึ้นมีรถพาขึ้น โดยจะคิดค่าบริการ สามารถสอบถามได้ที่ นาท่อนแคมป์วิว โทร. 089- 812 3998หรือสอบถามข้อมูลท่องเที่ยวเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานเลย โทร. 042812812  เฟสบุ๊คแฟนเพจ ททท.สำนักงานเลย : TAT LOEI Office

บุศย์ สิริปัญญาพร/เลย

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...