ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
อบต.แม่อุคอชวนเที่ยวเทศกาลดอกบัวตองบาน
26 ต.ค. 2565

นายธารา ชมสมองเลิศ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่อูคอ เปิดเผยว่า องค์การบริหารส่วนตําบลแม่อูคอ ร่วมกับ อําเภอขุนยวม และ หน่วยงานราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ ภาคเอกชน และประชาชน

ขอเชิญร่วมงานเทศกาลดอกบัวตองบานบนดอยแม่อูคอ ประจำปี 2565 โดยมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2565 นี้ ที่ ศาลาแปดเหลี่ยมทุ่งบัวตองดอยแม่อูคอ อําเภอขุนยวม จังหวัดแม่ฮ่องสอน

ทั้งนี้ เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยว โดยมี เชษฐา โมสิกรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ให้เกียรติเดินทางมาเป็นประธานในพิธี ภายในงานมีพิธีรับขวัญดอกบัวตอง และชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมชาติพันธุ์ ของไทใหญ่ กะเหรี่ยง และม้ง

การเปิดงานเทศกาลดอกบัวตองบานบนดอยแม่อูคอ จะช่วยขับเคลื่อนและส่งเสริมการท่องเที่ยวในอำเภอขุนยวม กระตุ้นเศรษฐกิจและสามารถสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวให้กับประชาชน โดยทาง อบต.แม่อูคอ ได้บูรณาการร่วมกับหน่วยงานต่าง ๆ ในการเตรียมความพร้อมเรื่องของความปลอดภัย และการให้บริการต่างๆ แก่นักท่องเที่ยว

เชิญชวนมาเที่ยวชมความงดงามของทุ่งดอกบัวตองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เปิดอย่างเป็นทางการ 9 พฤศจิกายน 2565 นี้ สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสอบถามรายละเอียดการเดินทาง และเรื่องที่พัก โทร.สอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 053-615987

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...