ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
สว. ลงพื้นที่รับฟังความคิดเห็นจากประชาชนจังหวัดนครปฐม พร้อมมอบถุงยังชีพให้แก่ประชาชนที่ประสบอุทกภัย
22 ต.ค. 2565

สมาชิกวุฒิสภา ลงพื้นที่รับฟังความคิดเห็นจากประชาชนจังหวัดนครปฐม พร้อมมอบถุงยังชีพให้แก่ประชาชนที่ประสบอุทกภัย

ที่ ศาลากลางจังหวัดนครปฐม อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม คณะกรรมการโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนในพื้นที่จังหวัดภาคกลาง นำโดย นายวิทยา ผิวผ่อง รองประธานกรรมการ คนที่หนึ่ง พร้อมด้วย สมาชิกวุฒิสภา โดยมี นายสมเกียรติ พูลสุขเสริม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม กล่าวต้อนรับ 
ในการลงพื้นที่จังหวัดนครปฐมของคณะสมาชิกวุฒิสภาครั้งนี้ เพื่อพบปะส่วนราชการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ผู้แทนชุมชน และประชาชนในพื้นที่จังหวัดนครปฐม เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับภารกิจของวุฒิสภา ตลอดจนนำเสนอกฎหมาย มติคณะรัฐมนตรี หรือประเด็นที่น่าสนใจ พร้อมรับฟังความคิดเห็นเกี่ยวกับโครงการส่งเสริมพลังงานทดแทน โครงการปรับปรุงระบบจราจร เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต และแก้ไขปัญหาจราจรลดการสูญเสียทางเศรษฐกิจ การบริหารจัดการทรัพยากรน้ำ และการส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชน ทั้งนี้ คณะสมาชิกวุฒิสภา จะนำข้อมูลข้อเสนอแนะต่าง ๆ ที่ได้รับจากการลงพื้นที่ไปสู่การดำเนินการตามหน้าที่และอำนาจของวุฒิสภาต่อไป

จากนั้น คณะสมาชิกวุฒิสภา ลงพื้นที่รับฟังความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์อุทกภัยและมอบถุงยังชีพจำนวน 100 ถุงพร้อมไข่ไก่ 100 แผง ให้แก่ประชาชนที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดนครปฐม ณ วัดลำพญา ตำบลลำพญา อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม สำหรับจังหวัดนครปฐม ได้ประกาศเขตพื้นที่ประสบสาธารณภัย (อุทกภัย) โดยอ้างถึงประกาศกองอำนวยการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดนครปฐม ประจำปี 2565 ทั้งสิ้น 7 อำเภอ ประกอบด้วย อ.เมืองนครปฐม  5 ตำบล อ.กำแพงแสน 4 ตำล อ.สามพราน 5 ตำบล อ.นครชัยศรี 13 ตำบล  อ.บางเลน 9 ตำบล อ.ดอนตูม1 ตำบล อ.พุทธมณฑล 1 ตำบล รวมตำบลที่เกิดอุทกภัย 38 แห่ง 214 หมู้บ่าน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...