ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
กาญจนบุรี แถลงข่าวโครงการพัฒนากีฬาสู่ความเป็นเลิศ จังหวัดกาญจนบุรี
21 ต.ค. 2565

สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรี แถลงข่าวโครงการพัฒนากีฬาสู่ความเป็นเลิศ จังหวัดกาญจนบุรี ในกิจกรรมการแข่งขันกีฬาสนุกเกอร์และกีฬาฟุตซอล เพื่อพัฒนากีฬาให้เป็นที่นิยมและขยายกรอบของชนิดกีฬาพัฒนาสู่ความเป็นเลิศ 

วันนี้ 20 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมศรีภัฏ มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี   อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี พลเอก ดร.ชินวัฒน์ แม้นเดช นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรี  ผศ.เชิดชาย ดวงภมร รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี  และนายพิสิษฐ์ กาญจนภิญพงศ์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี  ร่วมแถลงข่าวโครงการพัฒนากีฬาสู่ความเป็นเลิศ จังหวัดกาญจนบุรี โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ นักกีฬา และ สื่อมวลชนเข้าร่วมฯ

สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรีร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี และมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี จัดโครงการพัฒนากีฬาสู่ความเป็นเลิศ จังหวัดกาญจนบุรี หรือ Kanchanaburi Excellence Sports Championship 2022 ในกิจกรรมการแข่งขันกีฬาสนุกเกอร์ ระหว่างวันที่ 22-23 ตุลาคม พ.ศ.2565 ที่ SRS สนุกเกอร์ และการแข่งขันกีฬาฟุตซอล ระหว่างวันที่ 7-12 พฤศจิกายน พ.ศ.2565 ที่ สนามฟุตซอล มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี  

ทั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อการพัฒนากีฬาตามยุทธศาสตร์ของสมาคมในการพัฒนากีฬาสู่ความเป็นเลิศ พร้อมยกระดับของกีฬา และเตรียมพร้อมสู่การเป็นเจ้าภาพการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 กาญจนบุรีเกมส์ ในช่วงเดือนสิงหาคม พ.ศ.โดยได้รับการสนับสนุนจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรีในการสนับสนุนงบประมาณและมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรีในการสนับสนุนสถานที่ในการจัดการแข่งขันกีฬา

สำหรับชนิดกีฬาที่นำมาจัดการแข่งขัน ได้แก่ กีฬาสนุกเกอร์และกีฬาฟุตซอล ได้คัดเลือกมาเพื่อต้องการที่จะขยายกรอบของชนิดกีฬาในการพัฒนาและสร้างความนิยมให้เพิ่มมากขึ้นรวมทั้งเพื่อปรับภาพลักษณ์ให้เป็นเกมส์กีฬาพัฒนาสู่อาชีพได้อีกด้วย

ทีมข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...