ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
บางจากฯ ทยอยส่งมอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม
11 ต.ค. 2565

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบางจากและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมผู้บริหารบริษัท บางจากฯ ร่วมบรรจุและส่งมอบถุงยังชีพ เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคกลางและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในจังหวัดต่าง ๆ เช่น นครราชสีมา ชัยภูมิ ศรีสะเกษ สุรินทร์ ขอนแก่น บุรีรัมย์ มหาสารคาม อุบลราชธานี ชัยนาท สิงห์บุรี ลพบุรี และพระนครศรีอยุธยา ผ่านทีมงานกลุ่มธุรกิจการตลาดและผู้ประกอบการสหกรณ์การเกษตรในพื้นที่ รวมจำนวนกว่า 5,000 ถุง โดยในถุงยังชีพประกอบด้วยข้าวสาร อาหารแห้งพร้อมบริโภค นม เครื่องอุปโภคบริโภคและของใช้จำเป็น
นอกจากนี้ ยังได้จัดสรรบัตรเติมน้ำมันส่งมอบให้หน่วยงานและทีมงานอาสาสมัครที่ปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย โดยเบื้องต้นได้ส่งมอบให้กับทีมข่าว 3 มิติ ทีมอาสาดุสิต และทีมจิตอาสาฝันดี-ฝันเด่น คนไทยไม่ทิ้งกัน และจะทยอยส่งมอบให้กับหน่วยงานและทีมงานอื่น ๆ ต่อไป รวมทั้งเตรียมพร้อมส่งมอบความช่วยเหลือสู่ผู้ประสบภัยในจังหวัดต่าง ๆ ทันทีตามสถานการณ์

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...