ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ชมรมฟุตบอลอาวุโสศรีสะเกษ เตะกระชับมิตรกับทีมสื่อมวลชนศรีสะเกษ
24 ก.ย. 2565

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สนามฟุตบอลศูนย์การท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดศรีสะเกษ อ.เมืองศรีสะเกษ นายอักษร แสนใหม่ ประธานชมรมฟุตบอลอาวุโสศรีสะเกษ พร้อมด้วยนายพงษ์อนันต์ ธรรมศิริ ผู้จัดการทีม นำทีมชมรมกีฬาฟุตบอลอาวุโสศรีสะเกษลงสนามพบกับทีมฟุตบอลสื่อมวลชนศรีสะเกษ โดยนายอาลัย หงส์ทอง ผู้สื่อข่าวอาวุโสศรีสะเกษ ประธานอนุกรรมการการศึกษา จ.ศรีสะเกษ นายธนกรณ์ ยิ้มสงวน ผช.ปชส.จ.ศรีสะเกษ นำทีมสื่อมวลชนศรีสะเกษลงแข่งขัน เป็นการเตะอุ่นเครื่องก่อนที่ทีมชมรมฟุตบอลอาวุโสศรีสะเกษจะทัวร์ไปแข่งขันชิงชนะเลิศระดับภาคในพื้นที่ภาคอีสาน ครั้งนี้ ผลการแข่งขันเสมอกันไป 2 ประตูต่อ 2 การเตะกระชับมิตรครั้งนี้ เพื่อเป็นการออกกำลังกายและเพื่อเป็นการเชื่อมสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้สูงอายุกับสื่อมวลชน เล่นกันอย่างสนุกสนานแบบพี่น้องกัน เมื่อวันก่อน 

     ช่วงค่ำ หลังจากแข่งขันฟุตบอลเสร็จแล้ว ทีมชมรมสื่อมวลชนได้ร่วมกิจกรรมกับชมรมฟุตบอลอาวุโสฯ ที่ห้องอาหารศรีกุรุเกษตร โรงแรมเกษสิริ อ.เมืองศรีสะเกษ ซึ่งได้มีกิจกรรมอวยพรวันคล้ายวันเกิดของสมาชิกที่มีวันเกิดในเดือนกันยายน มีการมอบของขวัญวันเกิด มอบของที่ระลึก ทั้งร่วมร้องเพลงเพื่อผ่อนคลาย ได้ทั้งสุขภาพกายสุขภาพใจก่อนแยกย้ายกลับ.

ทีมข่าวศรีสะเกษ
 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...