ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
การแข่งขัน มินิมาราธอนครั้งที่ 14 ศึกษาศาสตร์และพัฒนศาสตร์ ม.เกษตรฯ กำแพงแสน
18 ก.ย. 2565

ที่โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษา จังหวัดนครปฐม รศ.นสพ.ดร.อนุชัย ภิญโญภูมิมินทร์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน เป็นประธานเปิดการแข่งขันศึกษาศาสตร์และพัฒนศาสตร์ มินิมาราธอนครั้งที่ 14 โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.วินัย พูลศรี คณบดีคณะศึกษาศาสตร์และพัฒนศาสตร์ กล่าวรายงาน ร่วมด้วย ว่าที่ร้อยโท อรรถชล ทรัพย์ทวี นายอำเภอกำแพงแสน คณะผู้บริหาร อาจารย์ นิสิต บุคลากร ประชาชนทั่วไป เข้าร่วมการแข่งขัน
ด้าน รองศาสตราจารย์ ดร.วินัย พูลศรี คณบดีคณะศึกษาศาสตร์และพัฒนศาสตร์ กล่าวว่า ตามที่การจัดงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมให้ นิสิต บุคลากร ตลอดจนประชาชนทั่วไป มีพลานามัยที่ดี ได้ออกกำลังกายให้ร่างกายแข็งแรงและชื่นชมความงามของคณะฯ และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน

ส่วนด้าน อาจารย์ ดร.ทัศนีย์ จันติยะ รองคณบดีฝ่ายกิจการนิสิต คณะศึกษาศาสตร์และพัฒนศาสตร์ ประธานจัดการแข่งขันฯ เปิดเผยว่ากิจกรรมในวันนี้ แบ่งประเภทการแข่งขันจำนวน 3 ระยะทาง ได้แก่ 3 กม.,5 กม.และ10 กม. เส้นทางเดิน-วิ่งสวยงามตลอดเส้นทาง จึงทำให้มีผู้เข้าร่วมโครงการกว่า 2,000 คน

ทีมข่าวจังหวัดนครปฐม

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...