ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
อบจ.ตาก จัดพัฒนาท้องถิ่น นำแนวทางเศรษฐกิจพอเพียงมาใช้ในชุมชน ต่อยอดพึ่งพาตนเอง
08 ก.ย. 2565

ที่ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก นายณัฐวุฒิ ทวีเกื้อกูลกิจ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการส่งเสริมความรู้ด้านการมีส่วนร่วมในการพัฒนาท้องถิ่นจังหวัดตาก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 รุ่นที่ 2

พร้อมด้วย ว่าที่ ดร.ฑีฆะพล ทวีเกื้อกูลกิจ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก คณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนการงาน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก  โดยมีนางวันทนา วิรัชเกษม รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก เป็นผู้กล่าวรายงาน โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจการมีส่วนร่วมในการพัฒนาตนเองและพัฒนาชุมชน นำแนวทางเศรษฐกิจพอเพียงมาปรับใช้ในการพัฒนาท้องถิ่นของตนเอง นำความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับจากการเรียนรู้ท้องถิ่นอื่น มาปรับใช้ให้เหมาะสมและเป็นประโยชน์แก่ท้องถิ่นของตนเอง 

สำหรับการอบรมจัดขึ้น โดยจัดการฝึกอบรม ณ องค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก และศึกษาดูงานจังหวัดเพชรบุรี และสุพรรณบุรี มีผู้เข้าร่วมโครงการ จำนวน 128 คน โดยได้รับความอนุเคราะห์วิทยากรจากสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดตาก มาให้ความรู้ในการฝึกอบรมในครั้งนี้ 

ทีมข่าว จ.ตาก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...