ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
คุณภาพชีวิต ย้อนกลับ
เทคนิคมีนบุรีจับมือฟาร์มเฮ้าส์สอนอาชีพทวิภาคี
03 ก.ย. 2565

นายทวีศักดิ์ คิ้วทอง ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคมีนบุรี เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆนี้ตนพร้อมด้วยรองผู้อำนวยการฝ่ายแผนงานและความร่วมมือ รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการหัวหน้าแผนกวิชา หัวหน้างานความร่วมมือ ได้ลงนามความร่วมมือกับคุณอรอนงค์ ส่งเสริม ผู้บริหารฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท เพรซิเดนท์ เบเกอรี่ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มผลิตภัณฑ์สายอาหารในเครือ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด โดยบริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2525 ผลิตและจัดจำหน่ายขนมปัง และผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ ที่มีคุณภาพมาตรฐานทัดเทียมสากลภายใต้ตรา "ฟาร์มเฮ้าส์"

นายทวีศักดิ์ กล่าวต่อไปว่า สำหรับความร่วมมือดังกล่าวนั้น เพื่อร่วมมือกันในการจัดการเรียนการสอน ผลิตและพัฒนาบุคลากรด้านอาชีวศึกษาประสานความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชนในการพัฒนาการจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี โดยการส่งเสริมสนับสนุนการพัฒนาอาชีพด้านวิชาชีพช่างอุตสาหกรรม และพาณิชยกรรมที่เกี่ยวข้องให้มีความรู้และประสบการณ์ในวิชาชีพ รวมทั้งแลกเปลี่ยนความรู้และเทคโนโลยีระหว่างสถานศึกษาและสถานประกอบการ ณ ห้องประชุมทองกวาว อาคาร 2 ชั้น 2 วิทยาลัยเทคนิคมีนบุรี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...