ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เกษตรนำไทย ย้อนกลับ
ผู้ว่าฯ ตาก เปิดโครงการส่งเสริมช่องทางการตลาดเครือข่ายเกษตรปลอดภัย
30 ส.ค. 2565

ผู้ว่าฯ ตาก เปิดโครงการส่งเสริมช่องทางการตลาดเครือข่ายเกษตรปลอดภัย และจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารปลอดภัย ภายใต้ชื่อ ประชารัฐตาก พัฒนาอาหารปลอดภัย

วันนี้(29 ส.ค.65) เวลา 18.00 น. ที่ลานกิจกรรมห้างสรรพสินค้าโรบินสันแม่สอด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก นายสมชัย กิจเจริญรุ่งโรจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เป็นประธานเปิดโครงการส่งเสริมช่องทางการตลาดเครือข่ายเกษตรปลอดภัย โดยมี นายสิทธิชัย พรทิพย์พิทักษ์ พัฒนาการจังหวัดตาก หัวหน้าส่วนราชการ ประธานบริษัทประชารัฐรักสามัคคีตาก ผู้ประกอบการ และประชาชน เข้าร่วมงาน

ทั้งนี้ กรมการพัฒนาชุมชน ได้จัดสรรงบประมาณให้จังหวัดตาก จัดโครงการดังกล่าวขึ้น เพื่อส่งเสริมเครือข่ายเกษตรปลอดภัย สู่ช่องทางการตลาดอาหารปลอดภัย และมีการจำหน่ายผลิตภัณภัณฑ์อาหารปลอดภัย ภายใต้ชื่อ ประชารัฐตาก พัฒนาอาหารปลอดภัย โดยมีกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 40 บูธ  ประกอบด้วย ผู้ผลิตผู้ประกอบการเกษตรปลอดภัย ผู้ประกอบการ OTOP และสมาชิกกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี

โดยภายในงาน มีการจัดแสดงผลงาน และนิทรรศการการพัฒนาเครือข่ายเกษตรปลอดภัย การจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารปลอดภัย การจำหน่ายสินค้าชุมชนอื่น ๆ เช่น ผลิตภัณฑ์ OTOP ของดีในแต่ละชุมชน ที่ส่งผลต่อการสร้างรายได้ให้กับชุมชน และการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของกลุ่มสมาชิกกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี เป็นต้น

สำหรับเครือข่ายเกษตรปลอดภัยจังหวัดตาก ได้ร่วมกับกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีจังหวัดตาก จัดกิจกรรมส่งเสริมช่องทางการตลาด จำนวน 4 ครั้ง โดยจัดครั้งที่ 1 ไปแล้วเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2565 ณ กาดเกาะลอย อ.เมืองตาก สำหรับครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 2-4 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 – 31 สิงหาคม 2565 ณ บริเวณลานกิจกรรมห้างสรรพสินค้าโรบินสันแม่สอด อ.แม่สอด ขณะที่ครั้งที่ 5 จะจัดขึ้นในวันที่ 2 กันยายน 2565 และครั้งที่ 6 ในวันที่ 9 กันยายน 2565 ณ กาดเกาะลอย อ.เมืองตาก จ.ตาก

ทีมข่าว จ.ตาก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...