ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
ลูกหวายสุโขทัยโชว์เก๋า คว้าเหรียญทองจากการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติที่จ.พัทลุง
27 ส.ค. 2565

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่4"เสกักเกมส์" ที่ จ.พัทลุง ระหว่างวันที่22-27 สิงหาคม 2565  ซึ่งมีการชิงชัยทั้งสิ้นจำนวน 15 ชนิดกีฬา  ผลปรากฏว่า ทีมเซปัคตะกร้อของ จ.สุโขทัย ซึ่งมี"เสี่ยหน่อย" นายบัญจาง ฉ่ำชุ่ม  เป็นผู้จัดการทีมและผู้ฝึกสอน  สามารถคว้าเหรียญทองในประเภททีมเดี่ยว  มาครองได้สำเร็จ นับเป็นความภาคภูมิใจของพี่น้องชาวจ.สุโขทัย รวมถึงนักกีฬาทุกคน

        นายบัญจาง ฉ่ำชุ่ม   เปิดเผยว่า รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก ที่ทีมเซปัคตะกร้ออาวุโสของจ.สุโขทัย คว้าเหรียญทองกลับมาเป็นของขวัญให้กับพี่น้องชาวจ.สโขทัย   นักกีฬาประกอบด้วย นายภัสธวัชญ์  เพ็งสอน(ตัวทำ) , จสอ.ยุทธชัย ปัญญาสิทธิ์(ตัวชง) ,นต.สมรรถภณ โพธิ์ทอง(ผู้เสิร์ฟ) และ ดต.สมพงษ์ พรมเสน (ตัวสำรอง)  ได้ซุ่มเก็บตัว ทำการฝึกซ้อมมานานประมาณ3เดือน และเล่นเข้าขากันได้หมดทุกคน  โดยในนัดชิงชนะเลิศสามารถเฉือนเอาชนะทีมเซปัคตะกร้อจาก จ.น่าน ไป 2 ต่อ1 เซ็ท  คว้าเหรียญทอง(เพียงเหรียญเดียว) และ ประกาศเกียรติคุณมาครองได้สำเร็จ

ทีมข่าว จ.สุโขทัย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...