ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
ต้านไม่อยู่ ชายชุดดำเกือบ 100 คน สุดท้ายเข้ารื้อ!
16 ส.ค. 2565

ต้านไม่อยู่ ชายชุดดำเกือบ 100 คน สุดท้ายเข้ารื้อ! เดือดสุดจุด skywalk เทศบาลเมืองกาญจนบุรี นำคนชุดดำ บุก รื้ออาคารแพอาหาร อ้างทำเพื่อสร้างเฟส3

วันนี้ 16 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพลวุธ สมประสงค์ อายุ 57 ปี เจ้าของร้านแม่น้ำแพอาหาร ถนนริมน้ำหน้าเมือง จ.กาญจนบุรี ได้เปิดเผยว่า เมื่อช่วงสายวันนี้มีกลุ่มชายฉกรรจ์ส่วนใหญ่สวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ บุกรุกเข้ามาใช้กำลังรื้อถอนอาคารร้านขายข้าวและก๋วยเตี๋ยวที่ทางร้านอยู่ในระหว่างการรื้อถอน โดยอ้างว่ามีคำสั่งจากผู้ใหญ่ให้มารื้ออาคาร 

ต่อมา เวลา 11.00 น. นายพลวุธได้เข้าแจ้งความที่สภ.เมืองกาญจนบุรีให้ดำเนินการสอบสวนเหตุที่ถูกบุกรุกละเมิดและรื้ออาคารเสียหายในครั้งนี้ เจ้าแพเล่าว่า เมื่อช่วงเช้ามีผู้ชายประมาณ 80 คน ทำการรื้ออาคารที่หลามปลูกสร้างไว้  เดิมทีร้านเรามีคำสั่งเทศบาลให้หรืออยู่ ซึ่งตรงนี้ก็ไม่ได้ขัดอะไรซึ่งเราอยู่ในระหว่างทำการหรือถอน ไปครึ่งอาคารแล้วมีอาคารที่เชื่อมต่ออยู่  แต่วันนี้ก็ไม่ทราบถึงเจตนารมย์กลุ่มที่มารื้อถอน ใช้อำนาจต้องรื้อถอนให้หมดในวันนี้ ซึ่งไม่ฟังคำคัดค้านเราเลย ทำให้เกิดความรู้สึกไม่สบายใจและรู้สึกไม่ดีกับเหตุการณ์ในครั้งนี้


ทีมข่าวกาญจนบุรี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...