ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
วันแม่ 12 สิงหาคม มอบธารน้ำใจ
12 ส.ค. 2565
วันแม่ 12 สิงหาคม มอบธารน้ำใจ"  " จังหวัดสระแก้ว มอบธารน้ำใจแก่ผู้ต้องขังในเรือนจำจังหวัดสระแก้วมอบสิ่งของเครื่องใช้หญิงและเลี้ยงอาหารกลางวัน
 
" ผู้สื่อข่าวรายงาน  เรือนจำจังหวัดสระแก้ว อำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว นายปริญญา  โพธิสัตย์  ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วย นางเยาวรัตน์  โพธิสัตย์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว ปลัดจังหวัดสระแก้ว นายอำเภอเมืองสระแก้ว หัวหน้าส่วนราชการและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว ได้จัดทำโครงการธารน้ำใจแก่ผู้ต้องขังในเรือนจำจังหวัดสระแก้วเพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2565 ซึ่งพสกนิกรทุกหมู่เหล่าจะได้ร่วมกันถวายความจงรักภักดี เหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว ในฐานะผู้แทนสภากาชาดไทย มีภารกิจในการสังคมสงเคราะห์แก่ประชาชนที่ประสบความทุกข์ยากเดือดร้อนและด้อยโอกาสและได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของคุณภาพชีวิต และความเป็นอยู่ของผู้ต้องขังในเรือนจำจังหวัดสระแก้ว จึงได้จัดทำโครงการดังกล่าวเพื่อมอบสิ่งของเครื่องใช้หญิง ที่จำเป็นในการดำรงชีวิต เพื่อมอบให้แก่ผู้ต้องขังในเรือนจำจังหวัดสระแก้ว อาทิเช่น แปรงสีฟัน ยาสีฟัน ผ้าอนามัย แป้ง แชมพูสระผม สบู่ก้อนและอื่นๆอีกมากมายและได้จัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวันแก่ผู้ต้องขัง เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2565
 
ทีมข่าวจังหวัดสระแก้ว
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...