ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
ณัฐวุฒิลุยหาเสียงช่วยไข่มุกมั่นใจนั่งเก้าอี้นายกอบจ.กาฬสินธุ์
10 ส.ค. 2565

      “ณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ” ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย ลงพื้นที่หาเสียงช่วย “ไข่มุก เฉลิมขวัญ หล่อตระกูล”ผู้สมัครนายก อบจ.กาฬสินธุ์ ขอชาวกาฬสินธุ์เลือกคนดี มีความสามารถพัฒนาบ้านเมือง มั่นใจคะนนแลนสไลด์เพื่อไทย “ไข่มุก”นั่งเก้าอี้นายกอบจ.กาฬสินธุ์

       เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 10 สิงหาคม 2565 ที่ลานกีฬาเทศบาลตำบลโพน อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ  ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ลงพื้นที่และขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงเลือกตั้ง นายก อบจ.กาฬสินธุ์ ช่วยนางเฉลิมขวัญ หล่อตระกูล หรือไข่มุก ผู้สมัครนายกอบจ.กาฬสินธุ์ เบอร์ 2  หลังศาลอุทธรณ์ภาค 4 พิพากษาให้จัดการเลือกตั้งใหม่ และจะมีการเลือกตั้งในวันที่ 14 สิงหาคม 2565 นี้ โดยมีประชาชนใน อ.คำม่วง อ.สามชัย และอ.สหัสขันธ์เข้าร่วมรับฟังกว่า 1,500 คน

จากนั้นเวลา 15.00 น.นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ  ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย พร้อมคณะเดินทางไปขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงช่วยนางเฉลิมขวัญ ที่สวนสาธารณะอ่างเลิงซิว อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ โดยมีประชาชนใน อ.กุฉินารายณ์ อ.เขาวง อ.ห้วยผึ้ง และอ.นาคู จ.กาฬสินธุ์เข้าร่วมรับฟังกว่า 2,000 คน 

       นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ  ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย  กล่าวว่า วันนี้เป็นการแสดงพลัง และขอฉันทามติจากพี่น้องประชาชนชาวกาฬสินธุ์ในการเลือกตั้งนายกอบจ.กาฬสินธุ์วันที่ 14 สิงหาคม 2565 นี้ เพื่อขอโอกาสให้กับ ไข่มุก เฉลิมขวัญ หล่อตระกูล ผู้สมัครนายกอบจ.กาฬสินธุ์ ลูกสาวนายยงยุทธ หล่อตระกูล อดีตนายก อบจ.กาฬสินธุ์ ที่พรรคเพื่อไทยตั้งใจและอยากให้เป็นนายก อบจ.กาฬสินธุ์ เพราะมีความตั้งใจ เป็นผู้มีความรู้ ความสามารถ มีประประสบการณ์ ซึ่งเป็นการการันตีความมุ่งมั่นตั้งใจของตัวผู้สมัครที่ชื่อไข่มุก เฉลิมขวัญ ซึ่งหากได้เป็นนายกอบจ.จะเป็นไข่มุกเม็ดงาม และเป็นประโยชน์กับชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ที่จะพัฒนาบ้านเมืองให้เจริญก้าวหน้า อย่างไรก็ตามจากการลงพื้นที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งการเลือกตั้งนายกอบจ.กาฬสินธุ์ครั้งนี้มั่นใจว่าแลนสไลด์ของพรรคเพื่อไทย และพี่น้องชาวกาฬสินธุ์จะให้โอกาสไข่มุกเฉลิมขวัญเข้าไปเป็นนายกอบจ.กาฬสินธุ์อย่างแน่นอน

      ด้านนางเฉลิมขวัญ หล่อตระกูล หรือ “ไข่มุก” ผู้สมัครนายก อบจ.กาฬสินธุ์เบอร์ 2 กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี ซึ่งตนและทีมงานพร้อมที่จะเดินหน้าพัฒนาเมืองกาฬสินธุ์  เพื่อให้ประชาชนทุกบ้านได้รับประโยชน์  จึงอยากขอโอกาสพี่น้องประชาชนชาวกาฬสินธุ์เลือกไข่มุกเข้ามาเป็นนายกอบจ.กาฬสินธุ์ ทั้งนี้ขอยืนยันว่าจะทำหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ เพื่อพี่น้องประชาชนชาวกาฬสินธุ์ต่อไป

ทีมข่าวกาฬสินธุ์รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...