ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
จ.จันทบุรี จัดโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์
06 ส.ค. 2565

จ.จันทบุรี จัดโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช ฯ สยามมกุฎราชกุมาร เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2565

         วันนี้ ( 5 ส.ค.65 )  ที่ สวนห้วยสะพานหินจันทบุรี เขื่อนพลังน้ำคีรีธาร หมู่ 3 ตำบลบ่อเวฬุ อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี นายสุพจน์ ภูติเกียรติขจร รองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีนำหัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรในพื้นที่จังหวัดจันทบุรีบูรณาการภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง จัดโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช ฯ สยามมกุฎราชกุมาร เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2565 โอกาสนี้สำนักงานปฏิรูปที่ดินเพื่อการเกษตรได้มอบ หนังสืออนุญาตให้เข้าทำประโยชน์ในเขตปฏิรูปที่ดินแก่เกษตรกรในพื้นที่จำนวน 11 ราย มอบต้นกล้าพันธุ์พืชผักสวนครัวและต้นทุเรียนพื้นเมืองแก่เกษตรกรผู้นำหมู่บ้าน / มอบพันธุ์ปลาน้ำจืดแก่เกษตรกรนำไปเลี้ยงเป็นรายได้เสริมและเป็นอาหารโปรตีน มีกรออกบูทซ์ชุดปฏิบัติงานในเชิงรุกช่วยเหลือให้คำแนะนำเกษตรกรในพื้นที่เป้าหมายให้ได้รับบริการทางการเกษตรอย่างรวดเร็วทั่วถึง และครบวงจร นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ การสาธิตแนะนำทางวิชาการเกษตรทั้งพืชสวน พืชไร่ ประมง เลี้ยงสัตว์ และอาชีพเสริม การจำหน่ายผลิตภัณฑ์ การฝึกอาชีพ และการตรวจวิเคราะห์ทางวิชาการเกษตรของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ส่วนราชการอื่น ๆ และภาคเอกชนที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งสิ้น 30 หน่วยงาน  

ทีมข่าวจันทบุรี
 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...