ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
อบต.โอโลทำความดีวันเฉลิมพระชนมพรรษาฯ
29 ก.ค. 2565

นางอัมพิการ์ ราษีงาม ประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโอโล  ต.โอโล อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ เปิดเผยว่าเนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว วันที่ 28 กรกฏาคม 2565ทางอบต.โอโล ได้นำกลุ่มชาวบ้านชุมชนหนองแวงทำความดีโดยมีกิจกรรมโดยชาวบ้านร่วมกับพระสงฆ์ทำความสะอาดเก็บกวาดใบไม้และขยะภายในบริเวณวัดของชุมชนจำนวน2แห่งได้แก่ วัดธรรมสถาน และวัดบ้านชีรอง ต.โอโล อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ ทั้งนี้เพื่อถวายความจงรักภักดีในพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว  รวมถึงได้สร้างความสามัคคีของชาวบ้านชุมชนหนองแวงแห่งนี้ด้วย

“วันนี้พวกเรามารวมตัวกันเพื่อร่วมกันทำความดีด้วยหัวใจ ถวายแด่ในหลวงรัชกาลที่10 เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาของพระองค์ท่านด้วยความจงรักภักดี ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ประธานสภาอบต. โอโล กล่าวด้วยความปลื้มปิติ”

อนึ่งองค์การบริหารส่วนตำบลโอโล  จัดตั้งเมื่อวันที่  23  มีนาคม  2539  ตาม  พ.ร.บ.สภาตำบลและองค์การบริการส่วนตำบล  พ.ศ.  2537   เป็น  อบต.ขนาดกลาง  มีพื้นที่  72.37 ตารางกิโลเมตร    ประกอบด้วย13หมู่บ้าน พื้นที่ส่วนใหญ่เป็นที่ราบลุ่ม   มีระบบชลประทาน  ไหลผ่าน  ประชากรส่วนใหญ่ประกอบอาชีพเกษตรกรรม  รองลงมาก็คืออาชีพค้าขาย   และรับจ้างในโรงงานอุตสาหกรรมถวาย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...